< Miễn phí giao hàng >     Chi tiết >

Mustela Vietnam

0

18 Cách Để Sử Dụng Baby Oil — Dầu Không Chỉ Dành Cho Trẻ Sơ Sinh

Chia sẻ

Dưỡng ẩm cho làn da của con bạn đã từng là công dụng phổ biến nhất của baby oil, nhưng giờ thì không phải nữa! Trong bài viết này, các chuyên gia tại Mustela cung cấp thêm cho bạn những cách sử dụng dầu em bé khéo léo sẽ thay đổi mãi mãi nhận thức của bạn về sản phẩm.

Từ việc làm sạch rèm tắm cho đến tháo băng cá nhân, baby oil là một trong những sản phẩm linh hoạt nhất hiện nay. Điều tuyệt vời hơn nữa là hầu hết các loại dầu em bé đều hoàn toàn an toàn cho da và các bề mặt.

Trước tiên, hãy thảo luận về cách chọn một loại dầu tốt cho em bé, điều này đặc biệt quan trọng nếu bạn sẽ sử dụng nó cho làn da của bạn hoặc em bé của bạn. Sau đó, chúng ta sẽ chuyển sang tất cả những cách tuyệt vời để sử dụng loại dầu này trong nhà của bạn.

Những gì cần tìm trong một loại dầu em bé

Không có thành phần nghi vấn

Với bất kỳ sản phẩm nào bạn thoa lên da bé, bạn muốn chắc chắn rằng sản phẩm đó không chứa các thành phần đáng ngờ có thể gây kích ứng da hoặc gây hại cho cơ thể của bé theo một cách nào đó.

Tất nhiên, điều tương tự cũng xảy ra với các sản phẩm bạn thoa lên da, nhưng nó đặc biệt quan trọng đối với trẻ sơ sinh. Tại sao?

Liên quan đến trọng lượng, da của em có diện tích bề mặt lớn hơn da của người lớn. Điều này có nghĩa là bất kỳ chất độc hại nào xâm nhập qua da của bé sẽ tập trung nhiều hơn trong cơ thể của bé.

Đây là lý do tại sao điều cần thiết là tránh xa một số thành phần ngay từ đầu. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng các sản phẩm chăm sóc da dành cho trẻ em không chứa sunfat, paraben, phenoxyethanol và phthalates.

Đọc thêm về phthalates và paraben tại đây và tìm hiểu về phenoxyethanol tại đây.

Được làm bằng các thành phần có nguồn gốc tự nhiên

Mustela vừa đề cập đến một số thành phần mà bạn muốn tránh xa. Nhưng có rất nhiều thành phần tuyệt vời, có nguồn gốc tự nhiên, an toàn cho con bạn và tốt cho làn da của chúng.

Chúng ta đang nói về các loại dầu tự nhiên, như dầu hạt hướng dương, dầu ô liu, dầu bơ và dầu dừa, chỉ kể tên ba loại. Và các tùy chọn cho các thành phần tự nhiên không chỉ dừng lại ở những loại dầu đó.

Ví dụ, lô hội dưỡng ẩm, tẩy tế bào chết nhẹ nhàng và làm dịu chứng viêm. Avocado perseose là một thành phần độc đáo được chiết xuất từ ​​quả bơ có tác dụng hoàn hảo với làn da em bé, giúp bảo vệ sự giàu có của tế bào độc nhất của nó.

Và oxit kẽm không nano không chỉ bảo vệ da khỏi tia nắng mặt trời mà còn có thể làm dịu, mềm và giữ ẩm cho da. Oxit kẽm được sử dụng trong các loại kem tã, như Kem chống hăm tã 123, và trong kem chống nắng khoáng chất, chẳng hạn như Kem chống nắng SPF 50 của chúng tôi.

Không gây dị ứng

Sản phẩm chăm sóc da không gây dị ứng là sản phẩm được bào chế để giảm nguy cơ phản ứng dị ứng. Vì làn da của em bé rất mỏng manh nên hãy luôn chọn những sản phẩm không gây dị ứng.

Điều đó nói rằng, làn da của mỗi người là duy nhất và nếu có một thành phần nào đó gây kích ứng da của bạn hoặc con bạn, hãy tránh xa.

Đối với làn da em bé rất nhạy cảm, dễ bị căng hoặc mẩn đỏ, chúng tôi đã tạo ra một dòng sản phẩm chăm sóc da đặc biệt. Những sản phẩm này đã được EWG Verified, không có mùi thơm, an toàn để sử dụng từ sơ sinh trở đi và được thiết kế để làm dịu làn da của con bạn.

Được bác sĩ da liễu và bác sĩ nhi khoa chứng nhận

Hãy yên tâm rằng các sản phẩm trong chế độ chăm sóc da của gia đình bạn đã được các chuyên gia phê duyệt bằng cách tìm kiếm các sản phẩm đã được thử nghiệm dưới sự kiểm soát da liễu và nhi khoa.

Tại Mustela, tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được phát triển với sự cộng tác của các chuyên gia chăm sóc sức khỏe và dựa trên nghiên cứu khoa học.

Nếu em bé của bạn có làn da dễ bị chàm, bạn cũng nên để ý đến chứng nhận của Hiệp hội Eczema Quốc gia.

Chứng nhận B-Corp

Nếu bạn muốn các sản phẩm chăm sóc da của mình thân thiện với trái đất và cũng có trách nhiệm với xã hội, hãy gắn bó với các doanh nghiệp được Chứng nhận B-Corp. Nhãn này dành cho các tập đoàn quốc tế muốn đưa các mục tiêu xã hội và môi trường vào cả mô hình kinh doanh và hoạt động của họ.

Nói tóm lại, các công ty này cam kết thực hiện sứ mệnh hướng tới môi trường và cộng đồng với các ưu tiên ngắn hạn ngoài việc tối đa hóa lợi nhuận.

Chúng tôi tự hào rằng Mustela được Chứng nhận B-Corp và tin rằng nhãn hiệu này củng cố các giá trị cốt lõi mà chúng tôi luôn duy trì: sản phẩm tự nhiên và an toàn, tôn trọng môi trường, đầu tư vào nghiên cứu da liễu và hỗ trợ cha mẹ trẻ.

Tất cả những gì đã nói, Mustela muốn giới thiệu với bạn về baby oil của chúng tôi trước khi chuyển sang sử dụng dầu em bé.
Bao gồm 99% thành phần có nguồn gốc thực vật và được làm giàu với dầu hạt lựu, dầu hạt hướng dương và dầu bơ, Mustela Baby Oil không gây dị ứng và không chứa paraben, phthalates và phenoxyethanol.

Điều đó có nghĩa là không cần phải lo lắng về các thành phần không xác định, cho dù bạn đang sử dụng dầu cho chính mình và con nhỏ hay cho cả nhà.

Khi bạn sử dụng baby oil này cho em bé của mình, bạn sẽ biết rằng nó có tác dụng dưỡng ẩm và nâng niu vì nó dễ dàng hòa vào da của chúng. Nó cũng có thể được sử dụng để kích thích các giác quan của bé để thư giãn và chuẩn bị cho giờ đi ngủ.

Mặc dù loại dầu này an toàn cho trẻ sơ sinh, nhưng nó không chỉ dành cho trẻ nhỏ! Có rất nhiều công dụng khi nói đến baby oil, vì vậy, không cần bàn cãi thêm nữa, hãy thảo luận về những cách khác nhau mà dầu này có thể phục vụ bạn trong nhà của bạn.

 

Chăm sóc em bé

1) Dưỡng ẩm cho da em bé

Da của bé thậm chí còn mất độ ẩm nhanh hơn da của người lớn. Để ngăn chặn điều này, hãy nhẹ nhàng xoa bóp Mustela Baby Oil trên người con yêu của bạn để phục hồi độ ẩm và nuông chiều làn da của bé.

Mẹo chuyên nghiệp: Chúng tôi khuyên bạn nên xoa dầu giữa hai bàn tay để làm ấm dầu trước khi thoa lên da bé. Ngoài ra, tránh để dầu tiếp xúc với mắt bé.

2) Massage cho em bé

Sự đụng chạm của bạn có thể xoa dịu bé theo những cách độc đáo và đặc biệt. Khi bạn sử dụng dầu em bé để mát-xa cho bé, bạn không chỉ dưỡng ẩm da mà còn cung cấp cho bé tất cả những lợi ích của việc mát-xa. Những lợi ích đó là gì?

Mát-xa cho bé có thể hỗ trợ miễn dịch, giúp bé tăng cân, cải thiện cơ bắp, giảm đầy hơi, hỗ trợ phát triển trí não, v.v. Tùy thuộc vào những gì bạn đang cố gắng hoàn thành, có những kỹ thuật khác nhau để sử dụng.

Chăm sóc cá nhân

Dầu em bé không chỉ dành cho con nhỏ của bạn - nó cũng dành cho bạn! Dưới đây là một số cách để sử dụng loại dầu dưỡng ẩm này trong quy trình chăm sóc da cá nhân của bạn.

3) Tẩy Trang Mắt

Loại bỏ lớp trang điểm mắt cứng đầu có thể gây khó chịu, ngay cả với sữa rửa mặt. Dầu em bé là một cách an toàn, nhẹ nhàng để rửa sạch những tàn dư trong ngày khỏi mắt bạn. Lấy một chai dầu em bé Mustela và một miếng bông gòn, và bây giờ bạn đã có một loại tẩy trang mắt đơn giản (nhưng hiệu quả).

Nếu bạn thích sử dụng khăn giấy để tẩy trang, hãy dùng thử Khăn giấy tẩy trang của Mustela. Mặc dù các bậc cha mẹ ở khắp mọi nơi thích sử dụng những loại khăn lau này để giữ cho con nhỏ của họ sạch sẽ, nhưng chúng cũng rất lý tưởng để tẩy trang và giữ cho làn da của người lớn sạch sẽ và khỏe mạnh mà không bị kích ứng thường gây ra bởi các loại tẩy trang khác.

Trên thực tế, khăn lau của Mustela rất hiệu quả trong việc nhẹ nhàng loại bỏ bụi bẩn, dầu và lớp trang điểm đến nỗi Allure đã vinh danh chúng là một trong những sản phẩm làm đẹp tốt nhất năm 2017.

Để làm cho những loại khăn này tốt cho cả mẹ và bé, Cleansing Wipes được pha trộn với các thành phần hoàn toàn tự nhiên chất lượng cao nhất.

Chúng được làm bằng bơ Perseose để dưỡng ẩm và củng cố lớp bảo vệ da của bạn, chất hoạt động bề mặt nhẹ nhàng để làm sạch mà không làm mất đi lớp dầu tự nhiên của da, và chiết xuất lá lô hội để làm mềm và làm dịu làn da khô, mệt mỏi.

Lời khuyên của chuyên gia: Chúng tôi cũng khuyên dùng Nước làm sạch để tẩy trang. Nước micellar nhẹ nhàng, không mùi thơm này giúp làm sạch khuôn mặt của bạn một cách dễ dàng!

4) Cạo râu

Dầu em bé giúp da ẩm mượt và mịn màng, khiến nó trở thành sản phẩm thay thế tuyệt vời cho kem cạo râu. Sử dụng dầu em bé làm kem cạo râu cũng có thể bảo vệ da bạn khỏi những vết dao khi bạn cạo râu. Chỉ cần nhớ nếu bạn đang sử dụng dầu em bé khi đang tắm, hãy cẩn thận kẻo trượt chân!

5) Chữa nứt gót chân

Nếu bạn nhận thấy những vết nứt trên gót chân, hãy xoa một ít dầu em bé lên chúng. Mang một đôi tất trước khi đi ngủ để dầu thấm vào gót chân và thức dậy với đôi chân mịn màng hơn.

Chỉ cần nhớ sử dụng tất cũ trong trường hợp dầu để lại vết bẩn!

6) Giữ ẩm cho làn da của bạn

Gần đây, da của bạn có cảm giác hơi khô và căng, đặc biệt là trong những tháng lạnh hơn? Dầu em bé là một cách tuyệt vời để mang lại độ ẩm cần thiết cho làn da của bạn. Thoa dầu lên khắp người sau khi tắm xong để có làn da ngậm nước và mịn màng.

Đối với một cách khác để sử dụng dầu tự nhiên dưỡng ẩm cho làn da của bạn, hãy thoa Kem dưỡng ẩm, loại kem nhẹ, phục hồi dành cho mặt và cơ thể này giúp da mềm mại, dẻo dai và ngậm nước.

Thêm vào đó, nó không có mùi thơm nên an toàn cho cả những làn da nhạy cảm nhất — từ trẻ sơ sinh đến trẻ lớn và người lớn!

Chăm sóc gia đình

Là cha mẹ, có lẽ bạn có thói quen không ngừng cố gắng tìm ra những cách đơn giản và hiệu quả để dọn dẹp nhà cửa. Tại Mustela, chúng tôi sẵn sàng trợ giúp bằng cách cung cấp danh sách các cách sử dụng dầu trẻ em nhanh chóng quanh nhà mà chỉ tốn ít thời gian trong ngày của bạn.

7) Loại bỏ cặn dính khỏi nhãn dán

Con nhỏ của bạn đã bao giờ để lại nhãn dán trên cửa sổ trong nhà hoặc xe hơi của bạn chưa? Tiếp cận với dầu em bé của bạn! Ngâm một miếng vải với dầu em bé và bắt đầu chà xát. Nó giống như ma thuật! Nói lời tạm biệt với nhãn dán và tất cả những mảnh vụn nhỏ mà nó để lại.

8) Loại bỏ vết bẩn khỏi đồ gia dụng bằng thép không gỉ

Dù bạn yêu thích những hoạt động khiến những ngón tay nhỏ bé của con bạn cử động, nhưng chúng có thể tạo ra một mớ hỗn độn trên các thiết bị trong nhà bếp của bạn. Dầu em bé là cách lý tưởng để loại bỏ các vết bẩn khỏi thiết bị của bạn vì nó không chứa cồn và sẽ không gây hư hại.

Giữ dầu trẻ em của Mustela trong tầm tay, các thiết bị của bạn sẽ luôn sáng bóng và không bị nhòe!

9) Làm cho đồ đạc trong nhà sáng bóng

Những bàn tay bé bỏng dễ thương đó ở khắp mọi nơi — trên tay nắm cửa, trên vòi nước, trên bồn tắm, v.v. Lấy một miếng vải, bôi một ít dầu em bé lên đó và bắt đầu lau dấu vân tay.

Sử dụng vải thấm dầu em bé của bạn cho đồ đạc trong phòng tắm, đồ đạc trong nhà bếp và bồn rửa của bạn. Đồ đạc của bạn sẽ trông hoàn toàn mới!

10) Làm sạch rèm nhà tắm

Nấm mốc dễ dàng tích tụ ở dưới cùng của lớp lót rèm tắm của bạn. Để loại bỏ nó, hãy chà các vết bẩn bằng một miếng vải thấm dầu em bé, sau đó rửa sạch lớp lót bằng nước. Với phương pháp này, nấm mốc sẽ biến mất ngay lập tức.

Mẹo nhỏ: sử dụng vòi nước có đầu xịt của bạn để xịt lên những chỗ bạn đã chà để rửa sạch dầu.

 

Vẽ tranh và làm đồ thủ công

Bạn có biết dầu em bé được sử dụng cho các hoạt động nghệ thuật và thủ công với con bạn không? Tiếp tục đọc để biết một số ý tưởng thú vị cho thời gian thủ công ở nhà. Hầu hết các nguồn cung cấp bạn cần đều có sẵn trong phòng đựng thức ăn hoặc tủ của bạn.

creative baby oil uses can be discovered by using colored pencils during arts and crafts time

11) Pha trộn bút chì màu

Thử nghiệm với bút màu, bút đánh dấu và bút chì màu sẽ khiến đứa con nhỏ của bạn thích. Đối với hoạt động đầu tiên này, hãy lấy tăm bông và một số bút chì màu. Nhúng tăm bông vào dầu em bé, sau đó thử pha trộn hoặc làm mềm màu từ bút chì bằng tăm bông.

Pha trộn bút chì màu rất tốt cho các kỹ năng vận động tinh — tập cầm Q-tip và cử động các ngón tay nhỏ.

12) Trộn dầu và nước

Nếu con bạn cảm thấy buồn chán, đừng tìm đâu xa ngoài căn bếp của bạn để cho chúng làm việc gì đó. Lấy một cái chai hoặc cốc trong suốt. Đổ một ít dầu em bé và sau đó thêm nước. Tiếp theo, thêm một vài giọt màu thực phẩm và xem hỗn hợp di chuyển ngay trước mắt bạn.

13) Làm bột nhào mây

Thí nghiệm dầu và nước không kéo dài đủ lâu? Chuyển sang hoạt động này tiếp theo. Với hoạt động sáng tạo này, con nhỏ của bạn chắc chắn sẽ được giải trí và tham gia. Tất cả những gì bạn cần làm là trộn một ít bột mì với dầu em bé của bạn. Bạn có thể kiếm nhiều hay ít tùy thích.

Một cái tô lớn hoạt động tốt nhất để con nhỏ của bạn có thể thực sự đào sâu và làm bẩn tay. (Và mẹ ơi, đây là một hoạt động giảm căng thẳng tuyệt vời dành cho mẹ!)

Mẹo chuyên nghiệp: Sử dụng khăn lau của Mustela sau khi làm bột nhào để làm sạch tay. Hoặc, nếu hoạt động này hơi lộn xộn, thì có lẽ đã đến lúc đi tắm. Hãy thử bộ sản phẩm chiết xuất từ thực vật bao gồm Gel làm sạch 2 trong 1, Sữa dưỡng thể Hydra Bébé giúp dưỡng ẩm tức thì và Nước làm sạch không cần rửa lại để dùng giữa các lần tắm và khi đang di chuyển.

 

Công dụng khác

Sử dụng cá nhân, sử dụng trong gia đình, nghệ thuật và thủ công - còn có thể có gì khác? Hãy xem những cách sử dụng dầu em bé khác xung quanh nhà cho bạn và gia đình của bạn.

14) Thoát khỏi nắp nôi

Nếu con nhỏ của bạn có nắp nôi (cứt trâu), bạn có thể tự hỏi liệu nó có bao giờ biến mất không. Nó sẽ được thôi.

Nắp nôi vô hại và không lây nhiễm, nhưng nó chắc chắn có thể gây kích ứng cho làn da nhạy cảm của con bạn. Để giúp làm dịu nắp nôi, hãy nhỏ một vài giọt dầu em bé lên đầu bé và dùng bàn chải mềm để chải nhẹ da đầu của bé.

Trong thời gian tắm, hãy thử thêm Dầu gội tạo bọt của Mustela vào quy trình chăm sóc da của bé để giúp giảm kích ứng do nắp nôi. Dầu gội 99% có nguồn gốc từ thực vật được chế tạo đặc biệt để làm sạch da đầu của bé đồng thời làm mềm và rửa sạch các vảy gàu.

15) Nới lỏng vòng/nhẫn

Vào cuối ngày, bạn có thể nhận thấy các ngón tay của mình bị sưng tấy và không thể tháo nhẫn ra. Xoa một ít dầu em bé quanh ngón tay của bạn, và chiếc nhẫn của bạn sẽ trượt ra mà không gặp khó khăn gì.

Điều này cũng cung cấp cho bàn tay của bạn một chút dưỡng ẩm trong quá trình này!

16) Xóa hình xăm tạm thời

Khi con nhỏ của bạn lớn lên, sở thích của chúng cũng vậy. Họ có thể sẽ bắt đầu muốn dán những hình xăm tạm thời mà bạn đã xăm bằng nước.

Nhưng khi con bạn sẵn sàng xóa một hình xăm tạm thời hoặc thay thế nó bằng một hình xăm khác thì sao? Khi bạn nhận thấy hình xăm tạm thời của con mình bắt đầu bong ra, hãy làm ướt một miếng vải bằng dầu em bé và nhẹ nhàng chà lên da để loại bỏ hoàn toàn hình xăm.

17) Gỡ nhãn dán giá

Bất cứ khi nào bạn mua một khung ảnh hoặc gương, giá sẽ được dán vào đó. Việc gỡ bỏ những miếng dán này có thể hơi khó khăn, nhưng dầu em bé sẽ giúp bạn gỡ bỏ chúng ngay lập tức.

Để loại bỏ nhãn dán giá, hãy tìm một miếng vải bền và bôi dầu em bé lên đó. Sau đó, chỉ cần lấy vải của bạn và bắt đầu chà nhãn dán để loại bỏ.

18) Tháo băng cá nhân

Tháo băng cá nhân có thể khó khăn đối với trẻ nhỏ và chúng thường la hét hoặc khóc vì đau khi xé băng cá nhân. Để giảm bớt sự khó chịu này, hãy lấy một miếng vải bền thấm dầu em bé và bắt đầu nhẹ nhàng chà xát cánh tay hoặc chân của con bạn, hoặc bất cứ nơi nào băng được đặt.

Phương pháp này sẽ làm lỏng băng, giúp bé bớt đau hơn khi tháo băng.

Nói về Băng cá nhân, để có một loại thuốc mỡ đa năng hiệu quả cho các vết sưng tấy và la ó, hãy dùng thử Kem phục hồi độ ẩm Cicastela của chúng tôi.

Tận dụng tối đa dầu em bé của bạn

Dầu em bé không chỉ dành cho trẻ sơ sinh nữa. Trong suốt bài viết này, bạn đã biết về một số cách sử dụng dầu em bé khéo léo cho bạn, con nhỏ và ngôi nhà của bạn.

Vì vậy, đừng ngại sáng tạo với dầu em bé! Bạn không cần phải rời khỏi nhà để chạy đến cửa hàng mua đồ vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân hoặc đồ dùng nghệ thuật khi bạn đã có Mustela’s Baby Oil trong tủ của mình!

Bởi vì nó không chứa các thành phần đáng ngờ và chứa nhiều dầu tự nhiên, loại dầu này rất lý tưởng để dưỡng ẩm cho làn da của bạn hoặc em bé của bạn. Hoặc bạn có thể sử dụng nó theo một trong nhiều cách khác mà Mustela đã thảo luận ở trên.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
DANH SÁCH SẢN PHẨM SO SÁNH