< Miễn phí giao hàng >     Chi tiết >

Mustela Vietnam

0

AVOCADO - Điều Kỳ Diệu Từ Quả Bơ

Chia sẻ

Bơ hữu cơ của chúng tôi được trồng ở ngay trung tâm của Peru: trên bờ biển Thái Bình Dương và Andes Cordillera.

Từ loại trái cây kỳ diệu này, Mustela chiết xuất nhân quả bơ, thành phần hoạt chất quan trọng giúp củng cố hàng rào bảo vệ da của trẻ sơ sinh.

Bơ hữu cơ không chất thải

Có một điều đặc biệt về bơ của chúng tôi được trồng ở trung tâm của Andes Cordillera: chúng đến từ một nền kinh tế xoay vòng.

Cụ thể, Mustela thu hồi những quả bơ không bán được do không phù hợp với ngành công nghiệp thực phẩm và biến đổi chúng thành các thành phần hoạt tính cho da.

 

Tác động địa phương từ chúng tôi

Tại Peru, Mustela đã thiết lập các chuỗi cung ứng có trách nhiệm do UEBT (Liên minh về Thương Mại Sinh Học Đạo Đức) kiểm soát, tôn trọng 3 cam kết cơ bản: bảo tồn môi trường với việc trồng lại rừng để duy trì đa dạng sinh học, thúc đẩy các phương pháp canh tác tốt và bí quyết truyền thống, và thiết lập quan hệ kinh doanh địa phương bền vững để đảm bảo giá cả hợp lý cho người sản xuất về lâu dài.

Hoạt động của chúng tôi mang lại nguồn thu nhập mới cho người dân địa phương: nhà máy của chúng tôi ở Lima sử dụng 35 người.

 

From avocado to perseosis (Từ quả bơ đến quả bơ)

 

Thành phần hoạt chất quan trọng của Mustela để bảo vệ làn da của trẻ sơ sinh

Avocado Perseose® là hỗn hợp các loại đường hỗ trợ trái cây phát triển và chín.

Hoạt chất này hoạt động theo cách tương tự trên da của trẻ sơ sinh, từ khi sinh ra:

- Nó tham gia vào sự phát triển của hàng rào chức năng của da, bằng cách tăng cường sản xuất các yếu tố quan trọng của nó (protein và lipid).

- Nó cũng bảo vệ vốn tế bào của làn da non nớt của trẻ nhỏ, giống như một lá chắn của các tế bào da, để đối mặt với căng thẳng bên ngoài.

Avocado Perseose®, từ trái bơ hữu cơ hoạt động như một lá chắn bảo vệ làn da non nớt của trẻ sơ sinh.

DANH SÁCH SẢN PHẨM SO SÁNH