< Miễn phí giao hàng >     Chi tiết >

Mustela Vietnam

0

SUNFLOWER: Dầu Hướng Dương Hữu Cơ Distillate® Cho Làn Da Dễ Bị Tổn Thương

Chia sẻ

Mustela chọn lọc độc quyền hoa hướng dương hữu cơ từ một khu vực hữu cơ của Pháp, vì Pháp có điều kiện khí hậu lý tưởng để trồng hoa hướng dương. Sản phẩm dầu chưng cất của Mustela được chiết xuất từ ​​hạt của chúng.

Thành phần hoạt chất đã được cấp bằng sáng chế này cung cấp các đặc tính dưỡng ẩm cao, làm dịu và bổ sung lipid rất hiệu quả cho làn da cực kỳ khô đến dễ bị dị ứng.

Hữu cơ từ đầu đến cuối (End-to-end organic)

Mustela cam kết thực hiện cách tiếp cận hữu cơ và có trách nhiệm ở tất cả các khâu, từ đất đến thành phẩm của chúng tôi: nông dân, hợp tác xã nông nghiệp và thậm chí cả phương pháp chiết xuất chưng cất phân tử đã được cấp bằng sáng chế của chúng tôi - tất cả đều “xanh”.

 

Từ hoa hướng dương đến dầu chưng cất: phương pháp chiết xuất của Mustela, theo từng bước

 

Thành phần hoạt chất chính của Mustela cho làn da dễ bị tổn thương

Từ hạt hướng dương, Mustela chiết xuất sản phẩm chưng cất của mình: một thành phần hoạt tính đã được cấp bằng sáng chế đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của làn da dễ bị tổn thương.

Các nhóm nghiên cứu của Mustela đã phát hiện và chứng minh các đặc tính đặc biệt của thành phần hoạt tính này: nó hydrat hóa, làm dịu và thậm chí tốt hơn, nó cung cấp cho da các chất béo cần thiết để xây dựng hàng rào bảo vệ da, đồng thời giúp da khỏe hơn bằng cách kích thích sản sinh lipit.

Quá trình này được gọi là “giải tỏa tích cực”. Lipid được cung cấp thông qua công thức làm mềm da của chúng tôi, đồng thời, làn da được củng cố bởi.

Dầu hướng dương chưng cất, với đặc tính dưỡng ẩm và làm dịu, mang lại chất béo cần thiết cho làn da dễ bị dị ứng và giúp hạn chế cảm giác ngứa.

DANH SÁCH SẢN PHẨM SO SÁNH