< Miễn phí giao hàng >     Chi tiết >

Mustela Vietnam

0

Những Điều Bạn Cần Biết Về Sản Phẩm Chăm Sóc Da Sạch Và Chăm Sóc Da Thuần Chay

Chia sẻ

Khi nói đến em bé và làn da mỏng manh của chúng, bạn muốn điều tốt nhất trong số những điều tốt nhất. Tìm hiểu thông tin về các sản phẩm và quy trình chăm sóc da nhất định là một khởi đầu tốt khi tìm ra sản phẩm nào có lợi nhất cho làn da của bé.

Đó là lý do tại sao các chuyên gia trẻ em của Mustela ở đây để cung cấp cho bạn một số thông tin về các loại chăm sóc da khác nhau. Chúng tôi có mọi thứ bạn cần biết về chăm sóc da sạch so với chăm sóc da thuần chay cho em bé của bạn.

Vì vậy, hãy thu thập các sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh của bạn và xem những thành phần nào có trong chế độ chăm sóc da của con bạn!

 

Chăm sóc da sạch

Skin Care là gì và cấu trúc cụm từ Skin Care trong câu Tiếng Anh

Chăm sóc da sạch là gì?

“Sạch” về mặt chăm sóc da có nghĩa là sản phẩm chứa các thành phần bền vững và không gây độc hại cho sức khỏe của bạn, con bạn và môi trường.

Các sản phẩm chăm sóc da sạch có thể được sản xuất bằng các thành phần tổng hợp - những thành phần bắt chước thành phần tự nhiên - nhưng những thành phần nhân tạo này không gây ra bất kỳ mối lo ngại nào về sức khỏe.

Tại sao phải chăm sóc da sạch?

Chăm sóc da sạch sẽ làm giảm khả năng kích ứng da hoặc nhạy cảm cho bé. Đây là một tin tốt vì da của bé hấp thụ các thành phần một cách tự nhiên! Các sản phẩm sạch cũng hữu ích cho môi trường bằng cách loại bỏ các độc tố có hại.

Làm thế nào bạn có thể biết nếu một sản phẩm sạch?

Kiểm tra danh sách thành phần ở mặt sau chai chăm sóc da cho bé. Các sản phẩm chăm sóc da sạch sẽ không có những chất sau đây:

- Sunfat

- Silicon

- Phthalate

- Paraben

- Thuốc trừ sâu

- Dẫn xuất dầu mỏ

- Màu nhân tạo

- Nước hoa tổng hợp

Thời hạn sử dụng của các sản phẩm chăm sóc da sạch là gì?

Ngày hết hạn trên các sản phẩm chăm sóc da của em bé được sử dụng như một hướng dẫn để cho biết ngày mà các thành phần hoạt chất có khả năng hết hạn. Hãy chú ý đến ngày đó vì các sản phẩm sẽ kém hiệu quả hơn hoặc hoàn toàn không hiệu quả khi nó đã qua.

Về bản chất, không có câu trả lời chính xác cho câu hỏi về thời hạn sử dụng của các sản phẩm chăm sóc da sạch vì nó thay đổi tùy theo từng sản phẩm.

 

Chăm sóc da thuần chay

How to make natural skincare products - CNM College of Naturopathic Medicine

Chăm sóc da thuần chay là gì?

Bạn đã nghe nói về chế độ ăn thuần chay, nhưng còn việc chăm sóc da thuần chay thì sao? Chăm sóc da thuần chay được định nghĩa là hoàn toàn không có động vật, có nghĩa là không có thành phần (chiết xuất hoặc sản phẩm phụ) có nguồn gốc từ động vật trong các sản phẩm này. Chăm sóc da thuần chay chỉ chứa các thành phần thực vật và khoáng chất.

Tại sao phải chăm sóc da thuần chay?

Các sản phẩm thuần chay ít có khả năng gây ra phản ứng dị ứng hoặc gây kích ứng da. Ngoài ra, những người đã áp dụng lối sống thuần chay, chẳng hạn như chế độ ăn thuần chay, sẽ lựa chọn các sản phẩm chăm sóc da này vì họ muốn cải thiện môi trường.

Các lợi ích khác của việc chăm sóc da thuần chay bao gồm:

- Được làm bằng các vitamin có chứa đặc tính chống viêm và chống oxy hóa

- Thường chứa ít thành phần hơn

Lưu ý: Các sản phẩm chăm sóc da thuần chay vẫn có khả năng gây kích ứng da. Chỉ vì một sản phẩm thuần chay không có nghĩa là em bé của bạn không thể có phản ứng bất lợi với nó, vì nhiều loại thực vật và thành phần từ thực vật có thể gây kích ứng hoặc phản ứng dị ứng.

Làm thế nào bạn có thể biết nếu một sản phẩm là thuần chay?

Để xác minh xem một sản phẩm có thuần chay hay không, bạn sẽ phải dành chút thời gian và đọc qua danh sách thành phần trên nhãn. Tìm kiếm cụ thể cho các thành phần có lợi này:

- Nha đam

- Bơ hạt mỡ

- Chiết xuất hạt nho

- Gừng

- Tỏi

- Hoa oải hương

- Trà xanh

- Dầu ô liu

Tuy nhiên, nếu bạn thực sự không có thời gian để sàng lọc tất cả các thành phần trên mỗi món đồ trẻ em, hãy tìm những con dấu cụ thể xác minh rằng sản phẩm đó là thuần chay. Cụ thể hơn, hãy kiểm tra tem từ các cơ quan chứng nhận chính thức, chẳng hạn như tem PETA hoặc Logo Hiệp hội Thuần chay.

TheSocialTalks - Does PETA Successfully Campaign for Animal Rights?           Logo Thuần Chay Màu Xanh Lá Cây Dấu Hiệu Thực Phẩm Lành Mạnh Sinh Thái Sinh  Học Nhãn Cho Quán Cà Phê Bao Bì Và Thực Phẩm Nhãn Thuần Chay 100 Cho

Các sản phẩm chăm sóc da thuần chay tránh các thành phần sau:

- Mật ong

- Elastin

- Lanolin

- Collagen

Thời hạn sử dụng của các sản phẩm chăm sóc da thuần chay là gì?

Các sản phẩm thuần chay sử dụng một số nguyên liệu có nguồn gốc thực vật và tránh chất bảo quản hóa học, vì vậy thời hạn sử dụng của những mặt hàng này có thể ngắn. Để kéo dài thời hạn sử dụng, bạn có thể phải bảo quản chúng ở nhiệt độ thấp hơn.

Lưu ý: Hãy chú ý đến bất kỳ sản phẩm nào không ghi thời hạn sử dụng.

 

Đảm bảo rằng bạn chọn đúng sản phẩm cho bé

Một số công ty có thể chọn lọc các thành phần của họ do các hướng dẫn nghiêm ngặt về an toàn mỹ phẩm, nhưng điều này phụ thuộc vào nơi sản phẩm được sản xuất. Điều này rất hữu ích trong quá trình loại bỏ các thành phần có hại và không cần thiết khác nhau.

Tránh những thành phần này khi mua sản phẩm chăm sóc da cho em bé:

- Paraben

- Phthalate

- Phenoxyethanol

- Amoni lauryl sulfat

- Natri lauryl sulfat

- Benzophenon

- Rượu (etanol)

Thành phần cần tìm

Khả năng xảy ra phản ứng dị ứng giảm đáng kể khi hầu hết các thành phần đều có nguồn gốc từ thực vật. Ngoài ra, danh sách thành phần càng ít càng tốt. Vì vậy, hãy chú ý đến nhãn và tránh các sản phẩm có thành phần dài.

Các sản phẩm chăm sóc da tốt nhất cho trẻ sơ sinh bao gồm một số hoặc tất cả các thành phần sau:

- Dầu jojoba

- Dầu hướng dương

- Vitamin E và F

- Dầu hạnh nhân

- Bơ hạt mỡ

- Dầu bơ

- Chiết xuất hoa cúc

- Quả bơ Perseose

- Glycerin từ thực vật

Tầm quan trọng của nghiên cứu

Thử nghiệm

Thực hiện nghiên cứu của bạn về tìm kiếm sản phẩm phù hợp cho nhu cầu chăm sóc da của bé. Một số sản phẩm chỉ trải qua thử nghiệm nhẹ, trong khi những sản phẩm khác trải qua thử nghiệm nghiêm ngặt. Bạn sẽ muốn một sản phẩm đã được thử nghiệm kỹ lưỡng để giảm nguy cơ phản ứng dị ứng.

Môi trường

Ngoài việc kiểm tra nghiêm ngặt, hãy tìm một sản phẩm an toàn cho môi trường. Một lần nữa, hãy thực hiện một nghiên cứu nhỏ để xác định xem sản phẩm chăm sóc da bạn đang sử dụng có ích hay có hại cho môi trường.

Là một nhà lãnh đạo đáng tin cậy về chăm sóc da an toàn và tự nhiên, Mustela không ngừng tìm cách giảm thiểu hơn nữa tác động đến môi trường và xã hội của các sản phẩm của mình. Ví dụ: hãy xem một số tiêu chuẩn đóng gói của Mustela:

- 100 phần trăm chai và hộp của chúng tôi có thể tái chế

- 100% công thức làm sạch của chúng tôi có khả năng phân hủy sinh học (có nghĩa là chúng có thể phân hủy tự nhiên mà không gây hại cho môi trường)

- 100% nhãn của chúng tôi được in bằng mực làm từ dầu thực vật

Làn da của bé

Tìm kiếm các sản phẩm chăm sóc da dành riêng cho loại da của bé và chứa các thành phần tự nhiên là ưu tiên hàng đầu trong quá trình tìm kiếm của bạn. Mustela cam kết giúp bạn khám phá loại da của bé và đưa ra liệu trình điều trị tốt nhất.

Đây là những gì cần tìm trong các sản phẩm, dựa trên loại da cụ thể của con bạn.

Da thường

Em bé có làn da bình thường sẽ có làn da mềm mại. Loại da này có thể dễ dàng bị bỏ qua, nhưng nó vẫn được dưỡng ẩm và bảo vệ hàng ngày. Sữa dưỡng thể Mustela’s Hydra Bébé là một lựa chọn tuyệt vời để cung cấp sự bảo vệ hàng ngày và độ ẩm lâu dài cho làn da mỏng manh của bé.

Da khô

Da khô trông thô ráp và đôi khi bong tróc, cần được nuôi dưỡng và bảo vệ thêm. Sử dụng sản phẩm cho da khô của Mustela vào buổi tối để bảo vệ và nuôi dưỡng làn da khô của bé. Bộ này bao gồm:

- Gel tắm gội

- Kem dưỡng da với kem lạnh

Da rất nhạy cảm

Em bé của bạn có làn da rất nhạy cảm, dễ bị mẩn đỏ và kích ứng, vì vậy làn da của bé sẽ cần được làm dịu và bảo vệ. Hãy chuẩn bị sẵn trong tủ của bạn Bộ thời gian tắm cho da nhạy cảm của chúng tôi vì nó có hiệu quả làm sạch tóc và cơ thể của bé đồng thời làm dịu làn da của bé!

Gói của chúng tôi bao gồm:

- Gel làm sạch dịu da

- Sữa dưỡng thể dưỡng ẩm dịu nhẹ

Da chàm thể tạng

Nếu em bé của bạn có làn da dễ bị chàm, nó cần được bổ sung và bảo vệ hàng ngày để giải quyết làn da cực kỳ khô và ngứa của trẻ. Stelatopia Emollient CreamStelatopia Emollient Face Cream của chúng tôi là những sản phẩm hoàn hảo không thể thiếu để làm dịu, dưỡng ẩm và bổ sung dưỡng chất cho làn da của bé!

Và cuối cùng, nhưng chắc chắn không kém phần quan trọng, Kem phục hồi độ ẩm Cicastela của Mustela giữ cho làn da thoải mái và được bổ sung khi cần thiết! Đó là một lựa chọn tuyệt vời để điều trị các vết cắt và vết trầy xước nhỏ, vết côn trùng cắn, các mảng đỏ, da nhạy cảm và thậm chí là mẩn đỏ vùng quấn tã, có thể xảy ra với mọi loại da.

 

 

Điều tiếp theo là gì?

Bây giờ bạn đã hiểu rõ hơn về chăm sóc da sạch và chăm sóc da thuần chay, bạn có thể quyết định liệu trình điều trị tốt nhất cho con bạn dựa trên loại da của chúng.

Làn da của mỗi em bé là khác nhau, nhưng Mustela cam kết cung cấp các sản phẩm chăm sóc da cho em bé của bạn thân thiện với môi trường và chứa các thành phần có nguồn gốc tự nhiên để đáp ứng nhu cầu chăm sóc da của em bé.

Dù thế nào đi chăng nữa, chúng tôi biết bạn muốn những sản phẩm hiệu quả nhất ít có khả năng gây ra phản ứng hoặc kích ứng da. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã cung cấp một lựa chọn an toàn và lành mạnh hơn cho nhu cầu chăm sóc da của con bạn.

Vì vậy, hãy nhớ tìm kiếm những sản phẩm an toàn cho em bé của bạn và môi trường để thúc đẩy thói quen chăm sóc da khỏe mạnh!

DANH SÁCH SẢN PHẨM SO SÁNH