< Miễn phí giao hàng >     Chi tiết >

Mustela Vietnam

0

Em Bé Có Làn Da Khô

Chia sẻ
Da của bé là lớp bảo vệ chống lại thế giới bên ngoài. Nó cũng là nguồn tương tác, đánh thức và cảm xúc kết nối với từng giác quan của bé. Vì làn da cung cấp sự bảo vệ và hỗ trợ sự phát triển của các giác quan, nó cần được chăm sóc cụ thể và sự quan tâm đầy đủ của bạn ngay từ khi em bé chào đời.
Để làn da của bé được chăm sóc mỗi ngày, bạn cần phải có khả năng nhận biết loại da của bé, hiểu đầy đủ về nhu cầu và sử dụng sản phẩm phù hợp với loại da đó.

Nhận biết da bé bị khô

Da trẻ sơ sinh khô có xu hướng bong tróc, sờ vào thô ráp và không mềm mại.

Hiểu về làn da khô của em bé

Da em bé so với da người lớn

Da của bé cũng giống như da trẻ sơ sinh, có vẻ đẹp và hoàn hảo nhưng thực tế lại vô cùng mỏng manh.

Khi mới sinh, trẻ sơ sinh có hàng rào bảo vệ da còn non nớt. Làn da của em bé rất mỏng manh và dễ bị tổn thương bởi các tác động hàng ngày từ bên ngoài, và không đạt đến giai đoạn trưởng thành đầu tiên cho đến khi hai tuổi.

Trong khoảng thời gian từ sơ sinh đến hai tuổi, da của em bé vẫn chưa thể giữ được độ ẩm thích hợp cần thiết cho các tế bào của nó hoạt động bình thường.

Làn da của trẻ sơ sinh có một nguồn sức mạnh không thể nghi ngờ khi sinh ra: một nguồn dự trữ tế bào gốc, duy nhất cho cả cuộc đời, giúp da có thể tái tạo suốt đời, nhưng cực kỳ dễ bị tổn thương và mỏng manh cho đến khi 2 tuổi.

Tính chất đặc biệt của da trẻ sơ sinh so với da người lớn đã được khoa học chứng minh, nhờ một chương trình nghiên cứu chưa từng có của Mustela kéo dài hơn một thập kỷ nghiên cứu làn da trẻ sơ sinh từ những ngày đầu tiên của cuộc đời.

Da khô so với da thường

Da trẻ sơ sinh khô có hàng rào lipid thiếu hụt và dễ mất nước hơn da bình thường.

Nó đòi hỏi sự chú ý rất đặc biệt.

Các nhà nghiên cứu Mustela đã phát hiện ra - và đã được khoa học chứng minh - rằng da trẻ sơ sinh khô là một loại cấu trúc da trở nên rõ ràng trong vài ngày đầu sau sinh.

 

Giải quyết nhu cầu về làn da khô của bé

Để đáp ứng đầy đủ nhu cầu về làn da khô của bé, các nhà nghiên cứu Mustela đã phát triển các thành phần hoạt tính đặc biệt:

Chiết xuất quả bơ Avocado Perseose®

Là đồng minh hoàn hảo cho làn da của trẻ sơ sinh, Avocado Perseose® có chức năng giống như một lá chắn bảo vệ da khỏi các cuộc tấn công từ bên ngoài. Một thành phần hoạt tính tự nhiên được cấp bằng sáng chế và bảo vệ, đó là sản phẩm của bí quyết Mustela, hoạt động hài hòa hoàn hảo với làn da của em bé và kết hợp khả năng chịu đựng tối đa với hiệu quả đã được chứng minh lâm sàng.

Nó tích cực hỗ trợ sự phát triển của hàng rào bảo vệ da, giúp duy trì mức độ hydrat hóa của da trong khi bảo vệ dự trữ tế bào của da trước những căng thẳng hàng ngày.

Một phức hợp dinh dưỡng đa năng

Da khô cần được bảo vệ nhiều hơn và dưỡng ẩm hàng ngày, vì vậy phức hợp dinh dưỡng dermo cung cấp dưỡng chất sâu cho làn da khô của bé, phục hồi và bảo vệ lớp màng hydrolipid của da.

 

Khám phá dòng sản phẩm dành cho bé da khô của Mustela

Khám phá các sản phẩm chăm sóc da khô cho trẻ em của Mustela, một dòng sản phẩm làm sạch, vệ sinh và chăm sóc hoàn chỉnh.

Các sản phẩm của chúng tôi được thiết kế để dưỡng ẩm sâu và bảo vệ làn da mỏng manh, mỏng manh của trẻ sơ sinh, trẻ sơ sinh và trẻ em. Chúng được thử nghiệm dưới sự giám sát da liễu và nhi khoa.

Kết cấu phong phú và mùi hương độc đáo của chúng kết hợp hiệu quả và khả năng chịu đựng để khôi phục sự mềm mại và thoải mái cho làn da khô của em bé.

DANH SÁCH SẢN PHẨM SO SÁNH