< Miễn phí giao hàng >     Chi tiết >

Mustela Vietnam

0

Em Bé Có Làn Da Rất Nhạy Cảm Là Gì?

Chia sẻ

Da rất nhạy cảm ảnh hưởng đến 1 trong 3 trẻ em. Làn da rất nhạy cảm của trẻ có đặc điểm là dễ ửng đỏ trước những căng thẳng hàng ngày.

Da của bé là lớp bảo vệ chống lại thế giới bên ngoài. Nó cũng là nguồn tương tác, đánh thức và cảm xúc kết nối với từng giác quan của bé.

Vì làn da cung cấp sự bảo vệ và hỗ trợ sự phát triển của các giác quan, nó cần được chăm sóc cụ thể và sự quan tâm đầy đủ của bạn ngay từ khi em bé của bạn được sinh ra.

 

Nhận biết da em bé rất nhạy cảm

Làn da rất nhạy cảm của bé cũng giống như mọi làn da của trẻ sơ sinh, mỏng manh và dễ bị tổn thương hơn làn da của người lớn. Nó được đặc trưng bởi xu hướng dễ ửng đỏ khi phản ứng với những căng thẳng hàng ngày (gió, đá vôi, ma sát của quần áo vv ...) và cũng biểu hiện bằng cảm giác khó chịu (cảm giác ngứa ran và căng tức).

 

Hiểu làn da rất nhạy cảm của em bé

Da em bé so với da người lớn

Da của bé cũng giống như da trẻ sơ sinh, có vẻ đẹp và hoàn hảo nhưng thực tế lại vô cùng mỏng manh.

Khi mới sinh, trẻ sơ sinh có hàng rào bảo vệ da còn non nớt. Làn da của em bé rất mỏng manh và dễ bị tổn thương bởi các tác động hàng ngày từ bên ngoài, và không đạt đến giai đoạn trưởng thành đầu tiên cho đến khi 2 tuổi.

Trong khoảng thời gian từ sơ sinh đến hai tuổi, da của em bé vẫn chưa thể giữ được độ ẩm thích hợp cần thiết cho các tế bào của nó hoạt động bình thường.

Làn da của trẻ sơ sinh có một nguồn sức mạnh không thể nghi ngờ khi sinh ra: một nguồn dự trữ tế bào gốc, duy nhất cho cả cuộc đời, giúp da có thể tái tạo suốt đời, nhưng cực kỳ dễ bị tổn thương và mỏng manh cho đến khi 2 tuổi.

Tính chất đặc biệt của da trẻ sơ sinh so với da người lớn đã được khoa học chứng minh, nhờ một chương trình nghiên cứu chưa từng có của Mustela kéo dài hơn một thập kỷ nghiên cứu làn da trẻ sơ sinh từ những ngày đầu tiên của cuộc đời.

Da rất nhạy cảm so với da người lớn

Da rất nhạy cảm ảnh hưởng đến 1 trong 3 trẻ em *

Từ khi sinh ra, làn da của một số trẻ có thể nhạy cảm hơn những trẻ khác và phản ứng quá mức với những căng thẳng mà làn da bình thường có khả năng chịu đựng tốt: các yếu tố môi trường (thay đổi nhiệt độ, đổ mồ hôi, gió), căng thẳng hóa học (thuốc nhuộm, chất tẩy rửa, nước cứng) hoặc thậm chí cọ xát từ tã hoặc quần áo của họ.

Quá mẫn cảm này được coi là da dễ ửng đỏ khi đối mặt với những căng thẳng hàng ngày, và rất thường xuyên bởi cảm giác khó chịu (cảm giác ngứa ran và căng tức).

Giải quyết các nhu cầu về làn da rất nhạy cảm của bé

Để đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về làn da rất nhạy cảm của bé, các nhà nghiên cứu Mustela đã phát triển các loại kem dưỡng da không chứa hương liệu đảm bảo khả năng chống chịu cao và tích hợp các thành phần hoạt tính đặc biệt:

Avocado Perseose 

Là đồng minh hoàn hảo cho làn da của trẻ sơ sinh, nó có chức năng giống như một lá chắn bảo vệ da khỏi các cuộc tấn công từ bên ngoài. Nó hỗ trợ tích cực cho sự phát triển của hàng rào bảo vệ da, giúp duy trì mức độ hydrat hóa của da trong khi bảo vệ dự trữ tế bào của da trước những căng thẳng hàng ngày.

Một thành phần hoạt tính tự nhiên được cấp bằng sáng chế và bảo vệ, đó là sản phẩm của bí quyết Mustela, hoạt động hài hòa hoàn hảo với làn da của em bé và kết hợp khả năng chịu đựng tối đa với hiệu quả đã được chứng minh lâm sàng.

Quả ngũ vị tử


Quả ngũ vị tử giúp làm giảm và ngăn ngừa các dấu hiệu phản ứng của làn da rất nhạy cảm cần được làm dịu vĩnh viễn.

Thành phần hoạt tính tự nhiên này làm dịu và ngăn ngừa mẩn đỏ có thể nhìn thấy cũng như cảm giác ngứa ran và căng da.

 

Khám phá dòng sản phẩm da rất nhạy cảm dành cho trẻ em của Mustela

Khám phá các sản phẩm chăm sóc da rất nhạy cảm cho trẻ em của Mustela, một dòng sản phẩm làm sạch, vệ sinh và chăm sóc hoàn chỉnh được thiết kế để dưỡng ẩm, bảo vệ và làm dịu làn da mỏng manh và mỏng manh của trẻ sơ sinh, trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Sản phẩm không chứa hương liệu với mùi hương tự nhiên, nhẹ nhàng và tinh tế cũng như kết cấu siêu nhẹ tạo thành hiệu ứng bảo vệ da thứ hai. Được kiểm tra dưới sự giám sát da liễu và nhi khoa

 

DANH SÁCH SẢN PHẨM SO SÁNH