< Miễn phí giao hàng >     Chi tiết >

Mustela Vietnam

0

Em Bé Có Làn Da Thường

Chia sẻ

Da em bé của bạn là một lớp bảo vệ chống lại thế giới bên ngoài. Đó cũng là nguồn tương tác, đánh thức và cảm xúc kết nối với từng giác quan của bé. Vì làn da cung cấp sự bảo vệ và hỗ trợ sự phát triển của các giác quan, nó cần được chăm sóc cụ thể và sự quan tâm đầy đủ của bạn ngay từ khi em bé chào đời.

Nhận biết em bé có làn da bình thường

Bé có làn da thường sẽ mềm, dẻomượt mà khi chạm vào. Nó không có bất thường hoặc dấu hiệu rõ ràng của khô hoặc nhạy cảm.
 

Hiểu về làn da thường của trẻ sơ sinh

Da của con bạn cũng giống như da trẻ sơ sinh, có vẻ rất đẹp và hoàn hảo nhưng trên thực tế lại vô cùng mỏng manh.

Khi mới sinh, trẻ sơ sinh có hàng rào bảo vệ da còn non nớt. Làn da của em bé rất mỏng manh và dễ bị tổn thương bởi các cuộc tấn công hàng ngày từ bên ngoài và không đạt đến giai đoạn trưởng thành đầu tiên cho đến khi hai tuổi.

Trong khoảng thời gian từ sơ sinh đến hai tuổi, da của em bé vẫn chưa thể giữ được độ ẩm thích hợp cần thiết cho các tế bào của nó hoạt động bình thường.

Da của trẻ sơ sinh có một nguồn sức mạnh không thể nghi ngờ khi sinh ra: một nguồn dự trữ tế bào gốc, duy nhất cho cả cuộc đời, giúp da có thể tái tạo suốt đời, nhưng cực kỳ dễ bị tổn thương và mỏng manh cho đến khi 2 tuổi.

Tính chất đặc biệt của da trẻ sơ sinh so với da người lớn đã được khoa học chứng minh nhờ một chương trình nghiên cứu chưa từng có của Mustela kéo dài hơn một thập kỷ nhằm nghiên cứu da trẻ sơ sinh từ những ngày đầu tiên của cuộc đời.

Giải quyết các nhu cầu về làn da bình thường của bé 

Để đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về làn da bình thường của bé, các nhà nghiên cứu của Mustela đã phát triển một thành phần hoạt chất tự nhiên: Avocado Perseose®.

Là đồng minh hoàn hảo cho làn da của trẻ sơ sinh, Avocado Perseose có chức năng giống như một lá chắn bảo vệ da khỏi các cuộc tấn công từ bên ngoài. Nó hỗ trợ tích cực cho sự phát triển của hàng rào bảo vệ da, giúp duy trì mức độ hydrat hóa của da trong khi bảo vệ dự trữ tế bào của da trước những căng thẳng hàng ngày.

Một thành phần hoạt tính tự nhiên được cấp bằng sáng chế và bảo vệ, đó là sản phẩm của bí quyết Mustela, hoạt động hài hòa hoàn hảo với làn da của em bé và kết hợp khả năng chịu đựng tối đa với hiệu quả đã được chứng minh lâm sàng.

Dưỡng ẩm cho làn da của trẻ sơ sinh giúp bảo vệ, phát triển các giác quansự khỏe mạnh, ngày này qua ngày khác. Đó là một thói quen đơn giản đã được khoa học chứng minh để giúp em bé của bạn tăng trưởng và phát triển đúng cách.

 

Khám phá dòng sản phẩm da thường dành cho trẻ em của Mustela

Khám phá các sản phẩm chăm sóc da thông thường dành cho bé của Mustela, một dòng sản phẩm làm sạch, vệ sinh và chăm sóc hoàn chỉnh được thiết kế để bảo vệ làn da mỏng manh, mỏng manh của trẻ sơ sinh, trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ hàng ngày.

Được thử nghiệm dưới sự giám sát của bác sĩ da liễu và nhi khoa, các sản phẩm của chúng tôi kết hợp hiệu quảkhả năng chịu đựng với sự thú vị của một mùi hương độc đáo.

DANH SÁCH SẢN PHẨM SO SÁNH