< Miễn phí giao hàng >     Chi tiết >

Mustela Vietnam

0

Top 10 Thành Phần Thiên Nhiên Tốt Có Trong Mỹ Phẩm Của Bé

Chia sẻ

Tinh dầu hoa hướng dương

Tinh dầu hoa hướng dương giàu tính thảo dược, chiết xuất có chứa vitamin A, D và nhiều chất béo giúp nuôi dưỡng và tái tạo da. So với các loại dầu khác như hạnh nhân hay Bơ hạt mỡ, thì tinh dầu hướng dương có nhiều Vitamin E hơn. Thành phần này chống lại tác hại của tia cực tím hay tia UVA từ mặt trời, giúp da khỏe hơn.

 

Dầu hạt mơ

Chiết xuất từ hạt mơ không chỉ giàu viatamin A, D, E mà còn chứa các axit có lợi cho làn da như axit linoleic và oleic.

Dầu oliu

Dầu ô liu chứa một hợp chất tự nhiên được tìm thấy trong da gọi là axit linoleic. Loại Lipid này tạo ra một bức tường nước ngăn cho da khỏi bị mất độ ẩm.

Trái bơ

Dầu được tìm thấy trong trái bơ đóng vai trò như một chất làm mềm, dễ thấm qua da, giúp bôi trơn lại rất an toàn. Công dụng chính của nó là tái tạo, giữ ẩm làn da, ngăn chặn da khô và tăng khả năng đàn hồi – một cách chăm sóc da tự nhiên hoàn hảo. Mustela tự hào là công ty được cấp bằng sáng chế thành công hoạt chất được chiết xuất từ quả bơ tên Avocado Perseose – thành phần có lợi dành riêng cho da bé.

Sodium Hyaluronate (HA)

Là chất dưỡng ẩm tự nhiên có khả năng giữ nước đến 1000 lần trọng lượng của chính nó.

Hơn nửa số lượng HA có trong cơ thể tập trung ở khu vực collagen ở lớp trung bì của làn da, đó là lí do tại sao HA đóng vai trò quyết định với vẻ đẹp của làn da và chỉ được tìm thấy ở những sản phẩm dưỡng da cao cấp.

Dầu hạnh nhân

Dầu hạnh nhân là loại dược phẩm có công dụng “thần tốc” trong việc dưỡng ẩm và phục hồi da, tóc.

Mật ong

Theo Onemyhealth, mật ong là một chất giữ ẩm tự nhiên, có khả năng thu hút các phân tử nước trong không khí đi sâu vào làn da và duy trì độ ẩm cần thiết.

Ngũ vị tử

Ngũ vị tử dùng làm thuốc được ghi đầu tiên trong sách Bản kinh, có tên gọi như vậy là vì thuốc có đủ 5 vị. Ngũ vị tử giàu vitamin A, B6 và E cùng các nguyên tố vi lượng, được sử dụng trong Đông Y hàng thiên  niên kỷ. Giúp ngăn ngừa và làm dịu các triệu chứng lâm sàng của làn da rất nhạy cảm. Đây là thành phần tự nhiên được cấp bằng sáng chế riêng cho Mustela.

Dầu dừa

Tinh dầu dừa chứa một lượng lớn các enzym và dưỡng chất rất tốt và an toàn cho mọi loại da, đặc biệt là da khô.

Tinh chất hoa trà

Tinh chất hoa trà Nhật Bản là bí quyết làm đẹp của các nàng Geisha thời xưa. Tinh chất này cung cấp độ ẩm cao cho da đặc biệt là khi có thời tiết lạnh khô, nó làm mềm da nhờ tỷ lệ Oleic Acid lên đến khoảng 83%.

DANH SÁCH SẢN PHẨM SO SÁNH