< Miễn phí giao hàng >     Chi tiết >

Mustela Vietnam

0

Các Bước Chuẩn Bị Cho Bé Đi Du Lịch

Chia sẻ

Ngày nay, bố mẹ trẻ mong muốn đưa bé đi du lịch sớm để bé có cơ hội tiếp xúc với thế giới bên ngoài nhiều hơn. Chuẩn bị một chuyến đi cho bé cần các bố mẹ phải lưu tâm nhiều hơn. Vì vậy Mustela sẽ giúp bạn sắp xếp, thiết kế một chuyến đi hoàn hảo cho bé qua các lưu ý dưới đây:

1. Bạn cần lập một danh sách các vật dụng cần mang theo để tránh việc bỏ sót bất kỳ thứ gì. Khi viết ra bạn sẽ dễ cân đối số lượng đồ dùng với số ngày du lịch.

2. Địu và xe đẩy là những trợ thủ đắc lực của bạn trong các chuyến đi. Đối với xe đẩy, bạn được phép mang lên máy bay miễn phí ở hành lý ký gửi.

3. Quần áo cho bé là thứ không thể thiếu. Bạn cần lưu ý mang dư số lượng ở hạn mục này vì bé dễ dàng bị bẩn trong lúc đang vui chơi nên có thể thay nhiều áo quần hơn so với thường ngày.

4. Hãy dùng túi zip để đựng các vật dụng vệ sinh hay các món đồ be bé như các loại thuốc và một số thứ khác. Đóng gói bằng túi zip sẽ hạn chế được việc rò rỉ, đồng thời giúp bạn dễ lấy đồ hơn.

5. Nếu bạn du lịch bằng máy bay, đặc biệt là khi bay đường dài, nhớ đặt trước với hãng bay một cái nôi cho bé. Nếu không có hoặc không còn nôi cho bé, bạn có thể ôm bé vào lòng. Sẽ an toàn hơn nếu bạn mua cho bé một ghế riêng và dùng ghế xe hơi đặt lên trên, như vậy bé sẽ được đảm bảo an toàn tuyệt đối. Hãy chọn một chỗ ngồi ngay lối đi sẽ giúp bạn dễ dàng di chuyển lên xuống để dỗ hay ru bé ngủ.

6. Nếu bé bú bình, bạn có thể mang theo một bình sữa vừa đủ để bé bú trong hành trình bay. Theo luật, dung dịch hơn 100ml sẽ không được phép mang lên máy bay theo dạng hành lý xách tay. Tuy nhiên bạn sẽ được phép mang sữa lỏng hơn 100ml nếu đi cùng trẻ sơ sinh. Hãy lưu ý rằng, sữa bột chỉ được phép mang theo ở dạng hành lý ký gửi, bạn không mang sữa bột bằng hành lý xách tay được.

7. Bé của bạn cũng cần mang theo hộ chiếu. Nếu bạn đi nghỉ ở nước ngoài, dù là đang là sơ sinh nhưng bé của bạn vẫn được yêu cầu phải có hộ chiếu. Nếu bạn không đi ra nước ngoài, bạn chỉ cần mang theo Giấy chứng sinh hoặc sổ tiêm chủng là được.

8. Hãy mang theo các loại thuốc cơ bản để đảm bảo sức khỏe của bé trong suốt hành trình. Hãy chắc chắn bé có thể trạng tốt trước một chuyến đi du lịch dù ngắn hay dài ngày. Ngoài ra bạn cũng cần lưu số điện thoại bác sĩ nhi khoa của bé để tiện trong việc liên lạc khi cần gấp.

9. Bạn cần tìm hiểu rõ thời tiết ở nơi mà bé sắp đến, điều này ảnh hưởng đến chuyến đi cũng như sức khỏe của bé rất nhiều. Hãy cân nhắc nếu thời tiết ở đó quá khác biệt với nơi bé đang sống, liệu điều này có ảnh hưởng đến bưởi đi chơi hay sức khỏe của bé hay không? Bạn cần chuẩn bị quần áo cho bé phù hợp với thời tiết.

10. Nón, áo khoát, vớ, giày, tã, bỉm, bình sữa, núm vú giả, vài món đồ chơi be bé, khăn là những món bạn không nên bỏ quên vì rất khó để mua chúng ở một nơi khá xa lạ.

SẢN PHẨM VỆ SINH CỦA BÉ

Khác với người lớn, da trẻ em rất nhạy cảm nên không dùng các sản phẩm chăm sóc da một cách thoải mái. Mustela giới thiệu đến bố mẹ, các sản phẩm chuyên dành để đưa bé đi du lịch, sắp xếp theo thứ tự ưu tiên nhất:

  1. Khăn giấy ướt Cleansing Wipes Delicately Fragranced

Khăn giấy ướt là vật bất li thân trong các chuyến đi của bé. Bạn có thể dùng nó để dễ dàng vệ sinh cho bé bất kỳ lúc nào.

  1. Nước làm sạch No Rinse Cleansing Water 300ml

Nước làm sạch là sản phẩm tiện lợi, giúp bạn vệ sinh bé trên xe mà không cần rửa lại với nước.

     3. Sữa tắm gội 2 in 1 Cleansing Gel 200ml

Với thiết kế dạng tuýp cùng dung tích vừa phải. Sữa tắm gội 2 trong 1 của Mustela sẽ đảm bảo cho bé một chuyến đi sạch sẽ và an toàn.

  1. Kem chống nắng Very High Protection Sun Lotion 40ml

Kem chống nắng của Mustela dùng được cho trẻ sơ sinh từ 0 đến 15 tuổi. Bạn có thể an tâm bảo vệ bé khỏi tác động xấu từ các tia UV gây hại.

     5. Kem chống hăm tã 123 Vitamin Barrier Cream 50ml

Sẽ thật tội cho bé khi bị hăm tã trong kỳ nghỉ của mình. Hãy dùng kem hăm tã để đảm bảo bé có một thời gian vui chơi thật thoải mái.

Các câu hỏi thường gặp kèm giải đáp:

*** Các sản phẩm trên đây có dùng được cho tất cả các loại da hay không? Vì Mustela chia các sản phẩm theo từng loại da khác nhau?

  • Trong 5 sản phẩm trên, chỉ có sản phẩm thứ 2 và 3 là của dòng da thường. Nếu bé của bạn có dòng da khác như: Da Chàm Thể Tạng, Da Nhạy Cảm, Da Khô, bạn có thể dùng ba sản phẩm còn lại kết hợp với sản phẩm tắm gội riêng phù hợp cho từng loại da.

*** Các dòng da khác có dung tích nhỏ hơn để tiện trong việc du lịch hay không?

  • Các dòng da khác chỉ có các dung tích cố định từ 200ml-300ml (khá thuận tiện cho việc mang theo). Bạn có thể dùng bộ chiết mỹ phẩm để mang lượng nhỏ hơn nếu cần.
DANH SÁCH SẢN PHẨM SO SÁNH