< Miễn phí giao hàng >     Chi tiết >

Mustela Vietnam

0

Làm Thế Nào Để Xử Lý Những Thay Đổi Của Ngực Trong Thời Kỳ Mang Thai

Chia sẻ

Cùng với cảm giác mệt mỏi và buồn nôn, khó chịu ở vùng ngực cũng là một trong những dấu hiệu đầu tiên của việc mang thai. Ngay cả trước khi bạn có được thử nghiệm mang thai dương tính, bạn có thể nhận thấy bầu ngực của bạn cảm thấy ngày càng đau, sưng lên hoặc nhạy cảm hơn. Những thay đổi này có thể cảm thấy giống như một phiên bản phóng to bầu ngực mà bạn vẫn hay cảm thấy ngay trước thời kỳ hành kinh, bao gồm:

Sưng

Đau đớn

Cảm giác đau khi chạm vào

Những tĩnh mạch rõ ràng hơn

Sự thay đổi này không chỉ ở bầu ngực, bạn sẽ nhận thấy những thay đổi đối với núm vú và quầng vú của bạn:

Núm vú lớn và nhô ra nhiều hơn

Quầng vú to hơn và đen hơn

Nguyên nhân của thay đổi vú trong thời kỳ mang thai

Việc to ra và đau nhức vú là do dòng chất kích thích tố đi cùng với thời kỳ mang thai. Khi bạn có thai, cơ thể bạn bắt đầu sản sinh ra estrogen và progesterone một cách nhanh chóng, điều này sẽ ảnh hưởng đến kích cỡ của ngực và độ nhạy cảm của chúng. Cơ thể của bạn cũng sẽ bắt đầu tích tụ chất béo trong và quanh vú để chuẩn bị việc cho con bú sữa mẹ khi em bé của bạn sinh ra.

Mặc dù những cảm giác khó chịu này thường giảm dần sau ba tháng đầu tiên khi cơ thể bạn sử dụng hết các mức độ thay đổi hormon, có một số cách để giảm đau và nhức cho đến khi nó tự nhiên biến mất. Đây là những thay đổi về vòng ngực của bạn và cách để xử lý nó trong chín tháng tới.

  1. Tìm một chiếc áo ngực thoải mái

Khi quá trình mang thai của bạn tiến triển, bạn sẽ nhận thấy rằng áo ngực mà bạn đang sử dụng không vừa vặn nữa. Bây giờ là thời điểm thích hợp để tìm một bộ áo ngực thoải mái nhưng vẫn vừa vặn cho bầu ngực đang phát triển của bạn. Hầu hết phụ nữ sẽ tăng thêm 2 kích cỡ trong suốt chín tháng của thai kỳ, vì vậy hãy chuẩn bị mua nhiều phụ kiện và mua một loạt các áo ngực với nhiều kích cỡ. Để tìm một áo ngực hỗ trợ đúng cách, hãy đến các cửa hàng bán áo ngực có kinh nghiệm, họ sẽ giúp bạn tìm được cỡ áo phù hợp hoàn hảo. Thậm chí còn tốt hơn nếu họ có kinh nghiệm với các bà mẹ tương lai. Các bà mẹ cần phải đo được bầu ngực của họ tăng kích thước bao nhiêu cho mỗi tam cá nguyệt.

Khi tìm kiếm áo ngực mới, hãy tránh dây áo ngực không thoải mái. Một áo ngực với dây đai rộng hơn, kích thước bầu ngực sâu hơn sẽ được thoải mái hơn. Trước khi mua một chiếc áo ngực mới, bạn nên thử nó. Chúng tôi khuyên bạn nên mua sắm trong một cửa hàng vì điều này sẽ cho phép bạn thử các kích cỡ khác nhau và cũng thử nghiệm vải để đảm bảo nó thoải mái trên da nhạy cảm của bạn.

2. Sử dụng dưỡng da ngực:

Ngực của bạn được tạo thành từ chất béo và mô, có nghĩa là sự vững chắc của nó chỉ đến từ độ cứng của da. Tuy nhiên, vì bầu ngực của bạn sẽ phát triển nhanh trong thời kỳ mang thai, da của bạn sẽ căng và mất độ đàn hồi. Giảm độ đàn hồi của da có thể dẫn đến vết rạn da nếu không được chăm sóc cẩn thận trước đó. Để bảo vệ ngực của bạn không bị vết rạn da, hãy bắt đầu them các sản phẩm hỗ trợ vào thói quen chăm sóc da hàng ngày của bạn để giúp ngực của mình giữ được độ đàn hồi trong những tháng tới.

Hãy thử dùng Mustela's Bust Firming Serum. Nó không gây dị ứng, an toàn cho việc bú sữa mẹ, đặc biệt không chứa paraben, phthalates, phenoxyethanol, bisphenols A và S, caffein và rượu. Nó có chứa một sự kết hợp của Centella asiatica và Elastoregulator®, giúp làm vững chắc và siết chặt da quanh vú của bạn. Nó cũng có chứa bơ peptide, có thể giúp làm giảm đau và giúp săn chắc. Khi sử dụng Mustela Bust Firming Serum, massage nhẹ nhàng lên ngực bạn từ bên trong ra ngoài và di chuyển lên trên cổ. Hầu hết các bà mẹ dùng serum hai lần mỗi ngày trong suốt thai kỳ và sau khi mang thai.

Chúng tôi cũng khuyên bạn nên sử dụng kem chống rạn da Mustela Stretch Mark. Nó được chế tạo với Galactoarabinan, một thành phần chăm sóc da được cấp bằng sáng chế giúp da bạn chống lại việc căng, rạn. Nó cũng chứa Sáp ong và bơ hạt mỡ để giữ cho làn da của bạn mềm mại và được nuôi dưỡng.

3. Tập thể dục lưng và cơ ngực

Tập thể dục là một phần quan trọng để giữ sức khoẻ và tập thể dục sớm cũng có thể giúp ngăn ngừa sự khó chịu của ngực. Hãy đi gặp bác sĩ của bạn trước khi bắt đầu một kế hoạch tập luyện thường xuyên.

Một phần quan trọng trong chế độ tập luyện trước khi sinh là hãy tập trung vào lưng và cơ ngực của bạn. Để ngăn ngừa bầu ngực bị chảy xệ và giúp giảm thiểu đau lưng, hãy đảm bảo rằng bạn duy trì một tư thế tốt trong suốt thời gian tập thể dục của bạn: kéo căng đầu và cổ, cuộn vai ra sau và đẩy nhô xương sườn. Để tăng cường cơ ngực của bạn hãy thực hiện các bài tập ngực hai lần mỗi tuần. Ngay từ khi mang thai (trước khi bụng bạn quá to), hãy thử hít đất. Thậm chí nếu bạn không thể làm động tác hít đất trọn vẹn hãy tạo một kiểu hít đất khác là đặt đầu gối trên mặt đất. Lặp lại bài tập này khoảng 15 lần mỗi ngày.


DANH SÁCH SẢN PHẨM SO SÁNH