< Miễn phí giao hàng >     Chi tiết >

Mustela Vietnam

0

Bản Kế Hoạch Sinh Đơn Giản Dành Cho Các Mẹ Bầu

Chia sẻ

Kế hoạch sinh con tất cả đều xoay quanh bạn và sở thích của bạn trong ngày trọng đại. Nó cho đội ngũ y tế của bạn biết chính xác những gì bạn muốn và mong đợi khi sinh con. Bản kế hoạch sinh của Mustela sẽ chỉ ra cách hoàn hảo để truyền đạt nhu cầu của bạn!

Lập kế hoạch sinh trước có thể cực kỳ hữu ích. Nó tạo điều kiện thuận lợi cho việc liên lạc giữa bạn và đội ngũ y tế của bạn, đặt ra kỳ vọng, đưa ra các tình huống dự phòng và có thể giúp bạn cảm thấy tự chủ hơn.

Có sẵn kế hoạch sinh con sẽ cho phép bạn tập trung vào điều quan trọng nhất là sinh con!

 

Kế hoạch sinh là gì?

Kế hoạch sinh nở nêu rõ các ưu tiên của bạn trong việc kiểm soát cơn đau, quy trình sinh nở, người bạn muốn ở cùng phòng với mình và các biện pháp kiểm soát môi trường. Nó cho phép bạn và đội ngũ y tế của bạn có cùng quan điểm về những kỳ vọng của bạn đối với trải nghiệm sinh nở của mình.

Mustela khuyên bạn nên lập kế hoạch sinh con ngắn gọn và kỹ lưỡng. Đội ngũ y tế của bạn phải dễ dàng đọc trong khi vẫn truyền tải được tất cả những điều bạn cần, mong đợi và mong muốn trong ngày trọng đại của mình.

Mong đợi điều bất ngờ

Mặc dù chúng rất hữu ích cho việc lập kế hoạch và liên lạc, nhưng không hoàn toàn chắc chắn theo kế hoạch đề ra! Mọi thứ có thể thay đổi khá nhanh trong quá trình chuyển dạ và sinh nở.

Điều quan trọng cần nhớ là đội ngũ y tế của bạn luôn quan tâm đến lợi ích tốt nhất cho mẹ và em bé.

Nếu có một thời điểm nào đó trong quá trình chuyển dạ mà bác sĩ khuyên bạn nên đi chệch khỏi những ưu tiên đã nêu trong kế hoạch sinh con của mình, hãy tin rằng họ làm như vậy là để ưu tiên sức khỏe của bạn và con bạn.

Kế hoạch giúp bạn ghi nhớ không chỉ những gì bạn muốn xảy ra mà cả những gì có thể xảy ra. Bằng cách này, bạn và bác sĩ của bạn sẽ được chuẩn bị, hào hứng và linh hoạt.

Bản kế hoạch sinh

Nếu bạn không chắc chắn nên bắt đầu từ đâu khi soạn bản kế hoạch sinh con, dưới đây là một số hướng dẫn có thể hữu ích.

Thông tin liên lạc

Ở phần đầu của kế hoạch sinh con, bạn sẽ muốn bao gồm thông tin liên hệ cần thiết nhất để đội ngũ y tế của bạn có thể tìm kiếm trong trường hợp khẩn cấp.

Bạn sẽ cần bao gồm:

- Tên của bạn

- Tên và số điện thoại của chồng bạn

- Tên và số điện thoại của bác sĩ chăm sóc chính của bạn

Điều này giúp đảm bảo rằng đội ngũ y tế biết về mọi người trong phòng, cách liên hệ với họ và những người cần liên hệ nếu họ cần cung cấp thông tin cập nhật về tình trạng của bạn.

Bạn sẽ không muốn chồng của mình khám phá bữa tiệc buffet trong khi bạn chỉ còn vài bước nữa là đến ngày sinh con!

Môi trường phòng sinh

Nếu có bất kỳ thứ cụ thể nào bạn muốn có (hoặc không muốn) trong phòng sinh của mình, thì đây là phần để phác thảo điều đó.

Bạn cũng có thể thêm những người bạn muốn vào phòng sinh trong phần này. Ví dụ: bất kỳ bạn bè hoặc gia đình nào ngoài cha mẹ và bạn đời của bạn, khi bạn muốn họ có mặt ở đó (trong giai đoạn đầu sinh nở hoặc sau khi đứa trẻ được sinh ra).

Bạn cũng có thể cung cấp các thông tin chi tiết khác, chẳng hạn như liệu bạn có muốn đèn mờ hay không, bạn có muốn phát nhạc hay không hoặc bạn có muốn truy cập vào một số thứ nhất định hay không.

Một số phụ nữ cũng thích mặc quần áo của riêng mình khi chuyển dạ và sinh nở. Họ cũng có thể muốn tự do đi lại quanh phòng và khám phá các tư thế sinh nở khác nhau.

Việc phác thảo tất cả những ưu tiên này cho đội ngũ y tế của bạn sẽ hữu ích cho họ để đảm bảo phòng và quá trình chuyển dạ của bạn được chuẩn bị tốt nhất trong khả năng của họ. Nó cũng giúp họ biết họ sẽ làm việc trong loại môi trường nào.

 

Kiểm soát cơn đau

Một số phụ nữ lựa chọn phương pháp sinh con không dùng thuốc. Một số phụ nữ thì không. Tùy chọn của bạn về khía cạnh này trong quá trình phân phối của bạn sẽ nằm trong phần này.

Tùy thuộc vào bất kỳ tình trạng dị ứng hoặc nhạy cảm về sức khỏe nào mà bạn có thể mắc phải, phần này có thể trở nên rất cụ thể.

Hãy đảm bảo rằng bạn phác thảo chính xác những thứ bạn cần, thích hoặc không thể nhận được trong phần này của mẫu kế hoạch sinh con, vì đội ngũ y tế của bạn sẽ sử dụng nó để hướng dẫn phương pháp điều trị tiềm năng.

Ví dụ, một số phụ nữ yêu cầu đội ngũ y tế của họ đề nghị can thiệp nếu họ tỏ ra quá khó chịu. Những người khác lại thích đội ngũ y tế của họ không cung cấp thuốc. Tuy nhiên, một số người khác không yêu cầu gợi ý nào về việc kiểm soát cơn đau ngoài các biện pháp tự nhiên.

Những gì bạn thích là hoàn toàn tùy thuộc vào bạn! Không có cách nào đúng hay sai.

Nếu bạn do dự về việc theo đuổi việc kiểm soát cơn đau khi chuyển dạ, bạn nên gửi kèm một ghi chú cho bác sĩ để hỏi ý kiến của bạn trước khi đi chệch khỏi những gì bạn đã vạch ra trong kế hoạch sinh con của mình.

Điều đó có nghĩa là Mustela luôn muốn khuyến khích bạn tin tưởng vào đội ngũ y tế của mình. Họ sẽ làm bất cứ điều gì cần thiết để đảm bảo an toàn cho bạn và con bạn.

Truyền đạt nhu cầu, mối quan tâm và mong muốn của bạn là cách tốt nhất để đảm bảo bạn và nhóm của bạn sẽ thống nhất khi ngày trọng đại đến!

Các loại can thiệp khác

Các can thiệp trong quá trình chuyển dạ và sinh nở không phải lúc nào cũng liên quan đến việc kiểm soát cơn đau. Sẽ có nhiều lúc trong quá trình chuyển dạ, đội ngũ y tế của bạn muốn kiểm tra sự tiến triển của bạn và em bé.

Điều này thường sẽ bao gồm một số loại giám sát điện. Họ sẽ thường xuyên kiểm tra mức độ giãn nở của bạn và khuyến khích các cách để bạn tiến bộ hơn nữa trong quá trình sinh.

Đội ngũ y tế của bạn cũng có thể đề xuất khoảng thời gian rặn hoặc một số việc cần làm để tăng thêm sự giãn nở của bạn. Một số phụ nữ không thoải mái với điều này và muốn kiểm soát sự tiến triển của chính mình! Đây là một điều tuyệt vời để tiết lộ trong kế hoạch sinh của bạn.

Sau khi sinh

Cuối cùng khi em bé của bạn chào đời, rất nhiều điều sẽ xảy ra trong nháy mắt! Bé cần được cân, tách khỏi dây rốn, vệ sinh, ủ ấm và kiểm tra để đảm bảo bé khỏe mạnh.

Nhưng điều quan trọng là có được những khoảnh khắc đầu tiên bên nhau. Phác thảo những gì bạn mong đợi sẽ xảy ra ngay sau khi con bạn chào đời là một phần quan trọng trong kế hoạch sinh con của bạn.

Bạn muốn sổ nhau thai như thế nào, thông báo giới tính của con bạn, kẹp dây rốn, môi trường sau sinh, một số loại vắc xin mà bạn muốn hoặc không muốn cho con mình sử dụng - danh sách vẫn tiếp tục!

Nghiên cứu và vạch ra những điều bạn mong muốn cho con mình sẽ giúp những khoảnh khắc đầu tiên sau khi sinh trở nên dễ dàng hơn là vội vã hỗn loạn!

Ngoài ra, hãy nhớ rằng các thủ tục sau sinh liên quan đến bạn cũng như liên quan đến con bạn. Hãy chắc chắn rằng bạn cũng đang ưu tiên sức khỏe của mình!

Thảo luận về nhu cầu gây tê cục bộ, khâu vết thương sau thủ thuật, tư vấn cho con bú và các biện pháp can thiệp khác với bác sĩ của bạn.

Và một khi bạn đã xuất viện, việc tự chăm sóc bản thân sẽ không dừng lại. Mustela ở đây để cung cấp cho bạn tất cả những thứ bạn cần để xoa dịu và an ủi bạn trên con đường hồi phục và niềm hạnh phúc mới chào đời!

Bộ ngăn ngừa và điều trị rạn da của Mustela là bộ sức mạnh hoàn hảo để hỗ trợ làn da của bạn trong cuộc hành trình đầy thú vị và hoang dã này. Từ khi mang thai đến sau sinh, công thức có nguồn gốc tự nhiên, không mùi thơm của chúng tôi an toàn cho bạn và con bạn, đồng thời sẽ giúp bạn luôn tươi sáng và đủ nước.

Bản kế hoạch sinh và một cuộc "vượt cạn" tuyệt vời

Bản kế hoạch sinh nở của Mustela sẽ giúp bạn bắt đầu lập kế hoạch cho ngày chuyển dạ và sinh nở. Nhưng chúng chỉ mới là những điều cơ bản!

Không có cái gọi là kế hoạch sinh nở “đúng đắn”. Hãy điều chỉnh nó để đáp ứng nhu cầu của bạn cho ngày trọng đại! Tất cả là về bạn (và tất nhiên bao gồm con bạn).

Trong khoảng thời gian giữa việc lập kế hoạch và sinh con, hãy đảm bảo rằng bạn đã chuẩn bị đầy đủ tất cả những thứ cần thiết mà bạn sẽ cần khi con nhỏ của bạn cuối cùng cũng ra mắt!

Bộ Quà tặng Sơ sinh của Mustela có những thứ bạn cần để chăm sóc cho làn da tràn đầy niềm vui mới của mình.

Mustela hy vọng mẫu kế hoạch sinh của chúng tôi đã giúp bạn hiểu những gì nên diễn ra trong kế hoạch sinh của bạn và tại sao nó lại quan trọng đến vậy! Chúng tôi biết bạn sẽ thật tuyệt vời trong ngày trọng đại của mình - kế hoạch sinh nở của bạn sẽ đảm bảo rằng mọi người trong đội ngũ y tế của bạn cũng biết điều đó!

DANH SÁCH SẢN PHẨM SO SÁNH