< Miễn phí giao hàng >     Chi tiết >

Mustela Vietnam

0

Bí Ẩn Của Làn Da Em Bé

Chia sẻ

Mustela phát hiện ra những bí ẩn của làn da em bé.

Mustela đã phát hiện ra một bí mật được bảo vệ chặt chẽ ngay trung tâm làn da của trẻ sơ sinh: một nguồn tế bào gốc dồi dào vô cùng quý giá chính là hiện thân cho nguồn sống thực sự của con người.

Da của trẻ sơ sinh rất mỏng manh và cần phải được nâng niu, bảo vệ: các chuyên gia từ lâu đã nhận thức được điều này và tất cả những gì chúng ta phải làm là cảm nhận sự mềm mại của nó và phải cảm nhận bằng trực giác. Phía sau sự mong manh của da em bé là cả một nguồn sức mạnh mà không ai biết sự tồn tại của nó cho đến bây giờ! Đó là những gì mà các nhà nghiên cứu của Mustela tại Expanscience Laboratories đã phát hiện ra sau mười năm nghiên cứu liên tục với sự hợp tác của các chuyên gia quốc tế hàng đầu.

 

Sự giàu có không thể tưởng tượng

Đó là loại sức mạnh gì? Một nguồn tài sản quý giá là các tế bào gốc đại diện cho nguồn sống thực sự của con người, giúp tái tạo làn da và duy trì sự cân bằng tổng thể trong suốt cuộc đời của chúng ta. Cửa hàng tế bào đạt mức tối đa của nó là lúc em bé mới sinh và là duy nhất cho mỗi cá nhân trong suốt cuộc đời mình, tuy nhiên nó cũng rất dễ bị tổn thương bởi các điều kiện sống hàng ngày như tia UV, gió, lạnh, nhiệt và ô nhiễm. Vì vậy, thật sự rất cần thiết phải chăm sóc làn da trẻ sơ sinh của chúng ta ngay từ khi sinh ra để bảo vệ và phát triển nguồn tế bào cho tương lai.

Nhu cầu mới, sản phẩm mới!

Một khoảnh khắc làm thức tỉnh các chuyên gia và tất cả các bà mẹ! Một khám phá cơ bản đã biến đổi mãi mãi quan điểm về chăm sóc làn da trẻ sơ sinh. Các sản phẩm Mustela Bébé mới an toàn hơn, hiệu quả hơn và tự nhiên hơn để đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu của làn da trẻ sơ sinh, hỗ trợ nó để nó phát triển và duy trì nguồn dự trữ tế bào, đảm bảo nguồn tế bào khỏe mạnh cho hiện tại và tương lai.

DANH SÁCH SẢN PHẨM SO SÁNH