< Miễn phí giao hàng >     Chi tiết >

Mustela Vietnam

0

13 Đồ Dùng Cần Thiết Khi Đi Du Lịch Cùng Bé

Chia sẻ

Nếu bạn thích đi du lịch và bạn là một người mới làm cha mẹ, bạn có thể tự hỏi liệu có những vật dụng cần thiết cho chuyến du lịch dành cho em bé mà bạn nên mang theo trong chuyến phiêu lưu cùng con nhỏ của mình hay không.

Mustela ở đây để giúp bạn thoải mái khi đi du lịch cùng gia đình và chỉ cho bạn những thứ cần mang theo để chuyến đi cùng con bạn không bị căng thẳng nhất có thể. Trong bài viết này, chúng tôi thảo luận về những vật dụng cần thiết khi đi du lịch dành cho em bé để không bao giờ thiếu khi rời khỏi nhà.

 

Đồ dùng cần thiết khi đi du lịch cho bé để chuyến đi của bạn dễ dàng hơn

Khi bạn chuẩn bị cho chuyến đi của mình, hãy xem bài viết về các mẹo du lịch tốt nhất. Và nếu bạn đang đi máy bay, bạn sẽ muốn đọc hướng dẫn về cách đi máy bay cùng em bé của bạn.

Một mẹo du lịch tuyệt vời mà Mustela đã học được là giảm thiểu số lượng vật dụng bạn cần mang theo bằng cách chọn những vật dụng linh hoạt nhất mà bạn có thể tìm thấy. Lý tưởng nhất là thiết bị trẻ em có nhiều công dụng!

Với suy nghĩ này, chúng ta hãy xem xét một số yếu tố cần thiết yêu thích của chúng tôi.

1) Nhu yếu phẩm cỡ du lịch

Nếu di chuyển bằng máy bay, bạn cần giữ sản phẩm của mình ở kích thước nhỏ để đáp ứng các yêu cầu của hãng hàng không. Các sản phẩm chăm sóc da cỡ du lịch của Mustela rất phù hợp để mang lên máy bay. Gói du lịch tiện dụng của chúng tôi chứa những thứ cơ bản như gel rửa mặt, khăn lau và kem dưỡng da.

2) Xe đẩy mui trần/Ghế an toàn cho trẻ em

Một ví dụ khác về món đồ du lịch đa năng là xe đẩy có thể chuyển đổi thành ghế ngồi ô tô. Có một số thứ tốt ngoài kia, vì vậy hãy chọn cái tốt nhất cho gia đình bạn, điều đó có nghĩa là sẽ mang theo ít đồ hơn.

3) Ghế kẹp

PandaEar Baby Table Chair Hook on Seat| Clip on High Chair Booster Seat for  Home or Travel| Portable Fold-Flat High Load Design : Amazon.ca: Baby

Bạn sẽ cần một chỗ cho bé ngồi trong bữa ăn, nhưng thật khó để mang theo một chiếc ghế cao khi bạn đi du lịch. Ghế trẻ em kẹp vào cuối bàn và gập xuống kích thước rất nhỏ phù hợp để đi du lịch.

4) Địu em bé

Khi đi cùng em bé, có một số địa điểm hoặc tình huống bạn hoàn toàn không được sử dụng xe đẩy. Điều này bao gồm các di tích quốc gia, nhiều viện bảo tàng, các chuyến tham quan lịch sử trong nhà và thậm chí là một phần của Disney World. Trong những trường hợp này, một chiếc địu em bé có thể thay thế cho xe đẩy của bạn.

Khi bạn dự định mang theo chiếc địu nào, hãy đảm bảo rằng đó là cái bạn đã từng sử dụng trước đây và biết chắc chắn sẽ thoải mái cho bạn cùng em bé.

5) Quần áo thoải mái

Khi nói đến quần áo, bạn sẽ muốn ghi nhớ nhiệt độ. Không chỉ nhiệt độ nơi bạn định đến, mà cả nhiệt độ có thể xảy ra trên đường đi.

Ví dụ: nếu bạn đang di chuyển bằng đường hàng không đến một thị trấn ven biển ấm áp, hãy nhớ rằng con bạn có thể lạnh như thế nào khi ngồi trên các chuyến bay có điều hòa.

Ngoài ra, hãy nhớ mang theo áo khoác, mũ (nón) và găng tay trẻ em nếu đó là chuyến đi vào mùa đông hoặc đồ bơi và tã bơi nếu bạn đi du lịch trong thời tiết ấm áp.

Bộ đồ ngủ tự nhiên, thoải mái, mềm mại với làn da nhạy cảm của bé cũng là một lựa chọn tuyệt vời khi đi du lịch.

6) Túi đựng tã phù hợp

Cân nhắc sử dụng túi đựng tã kiểu ba lô để đi lại dễ dàng. Bạn có thể thực hiện nhiều hoạt động khác nhau trong chuyến đi của mình, từ di chuyển qua các sân bay đến ngồi trên bãi biển đầy cát cho đến đi bộ đường dài.

Chọn một chiếc túi đựng tã dễ dàng lau sạch sẽ rất phù hợp cho mọi tình huống, kể cả cát. Và có một chiếc bạn có thể đeo kiểu ba lô giúp bạn rảnh tay để bế con nhỏ.

Mustela thích lựa chọn sản phẩm nhẹ và có nhiều túi cũng như phụ kiện để giúp bạn luôn ngăn nắp. Ngoài ra, hãy tìm một chiếc túi đựng tã có dây đai dành cho xe đẩy được làm từ chất liệu có thể lau sạch để phòng những sự cố tràn không thể tránh khỏi.

Twin Baby Diaper Bags La France, SAVE 30% | diademmultimedia.org

7) Dụng cụ dọn dẹp

Bạn sẽ cần phải có cách để làm sạch bình sữa và ly uống nước khi đang di chuyển. Mustela khuyên dùng bàn chải dạng chai dài có thể gập vào giá phơi khô và đựng trong hộp đựng gọn gàng, có thể đóng gói.

8) Giải pháp cho giấc ngủ an toàn

Điều quan trọng là phải có một nơi an toàn cho con bạn ngủ bất kể bạn đi đâu. Nó cũng có thể là một trợ giúp rất lớn để bao gồm bóng râm hoặc tấm che cho giường cũi du lịch của họ. Một bóng râm có thể cung cấp bóng tối để bé nghỉ ngơi tốt hơn hoặc gấp đôi như một tấm che nắng khi bé thức.

Để có giải pháp cho giấc ngủ siêu tiện lợi, hãy tìm một chiếc cũi du lịch có thể gấp gọn trong ba lô để dễ dàng mang theo. Điểm thưởng nếu bộ này cũng bao gồm các phụ kiện du lịch hữu ích, chẳng hạn như tấm cũi vừa vặn, màn che khi ngủ trưa hoặc tấm chắn côn trùng.

9) Dụng cụ dùng bữa

Không ai muốn đối phó với một em bé bị đói, đặc biệt là khi đi du lịch. Với một chút tầm nhìn xa, bạn có thể dự đoán nhu cầu bữa ăn của bé trước khi bé sẵn sàng ăn.

Ví dụ: bạn có thể đã cân nhắc việc đóng gói máy hút sữa và bình sữa, nhưng bạn đã nghĩ đến cách làm ấm bình sữa trên đường đi chưa? Đó là lúc máy hâm sữa cầm tay có ích.

Thậm chí còn có cả máy hâm sữa di động và máy pha sữa công thức kết hợp. Và đối với trẻ lớn hơn và trẻ mới biết đi, hãy chọn tô/ chén tiện dụng và thảm lót để giữ cho bữa ăn luôn lộn xộn. Đó cũng là cách dễ nhất để theo dõi bát đĩa của bé.

Những sản phẩm này thường được làm từ silicone, có nghĩa là chúng dễ làm sạch và hoàn hảo khi đi du lịch!

10) Chống nắng

Nó có thể không phải là điều đầu tiên bạn nghĩ đến khi lên kế hoạch cho chuyến đi của mình, nhưng việc chăm sóc da cho bé khi đi du lịch là rất quan trọng.

Bạn sẽ cần ghi nhớ mức độ tiếp xúc với ánh nắng mặt trời mà bạn sẽ có, đặc biệt là khi xem xét lượng tia cực tím khắc nghiệt mà bạn có thể gặp phải khi đi máy bay ở độ cao lớn hơn. Bạn cũng có thể bị phơi nắng quá nhiều khi ngồi trong ô tô.

Để bảo vệ làn da mỏng manh của con bạn, hãy mang theo một loại kem chống nắng tuyệt vời. Kem chống nắng khoáng chất SPF 50 của chúng tôi rất nhẹ nhàng và hiệu quả, và nó có thể được sử dụng cho cả gia đình. Điều đó có nghĩa là ít sản phẩm hơn để đóng gói.

11) Cứu trợ cho da khô

Bạn có thể đã nghe nói rằng da của bạn có thể bị khô khi đi máy bay. Tại sao? Khi độ ẩm giảm ở độ cao cao hơn, cơ thể bạn giải phóng độ ẩm qua da.

Vì vậy, điều thực sự quan trọng là giữ cho làn da của gia đình bạn ngậm nước. Nourishing with Cold Cream của chúng tôi là loại kem dưỡng ẩm thân thiện với du lịch mà em bé của bạn cần để luôn thoải mái và bảo vệ làn da của mình.

Nếu con bạn bị chàm, nó có thể bùng phát trong chuyến phiêu lưu du lịch của bạn. Tình trạng này thường xuất hiện trên khuôn mặt của trẻ nhưng có thể xảy ra ở bất cứ đâu trên cơ thể trẻ. Hãy xem Hướng dẫn dành cho cha mẹ về bệnh chàm ở trẻ sơ sinh trước khi lên máy bay.

12) Khăn lau

Bạn không bao giờ có quá nhiều khăn lau làm sạch. Và bạn muốn đảm bảo rằng bạn có loại khăn lau tốt nhất, an toàn cho làn da của bé. Chúng tôi đã phát triển Khăn ướt làm sạch một bước nhẹ nhàng, hoàn hảo cho em bé của bạn và cho bạn.

Trên thực tế, chúng rất tuyệt vời trong việc dọn dẹp mớ hỗn độn hàng ngày và tẩy trang, đó là lý do tại sao không có gì bí mật khi những chiếc khăn lau này là một sản phẩm đa dụng tuyệt vời khác dành cho du lịch.

13) Các sản phẩm làm dịu cho vùng tã

Hăm tã không biến mất chỉ vì bạn đang đi du lịch. Điều quan trọng là phải chăm sóc vùng quấn tã của con bạn bất kể bạn ở đâu!

Mustela 123 Vitamin Barrier Cream lý tưởng cho việc đi du lịch. Với công thức tự nhiên này rất dễ sử dụng và giúp ngăn ngừa cũng như điều trị hăm tã.

Ngoài ra, Liniment của chúng tôi là một loại kem dưỡng da làm dịu và làm sạch tự nhiên 2 trong 1 không có mùi thơm mà con bạn sẽ yêu thích. Mustela tin rằng nó thay đổi toàn bộ trải nghiệm mặc tã trở nên tốt hơn và là một sản phẩm khác có hai công dụng, rất phù hợp khi đi du lịch.

 

Cuộc phiêu lưu của gia đình bạn đang chờ đợi!

Giờ thì bạn đã biết 13 đồ dùng cần thiết khi đi du lịch cho bé mà bạn cần để có một chuyến đi tuyệt vời cùng bé. Bắt đầu với các sản phẩm chăm sóc da cần thiết cỡ du lịch và kem dưỡng da. Với những sản phẩm này và các sản phẩm khác được liệt kê ở trên, đã đến lúc đón nhận những chuyến phiêu lưu du lịch phía trước của bạn và gia đình.

Bằng cách lập một kế hoạch nhỏ, tìm các sản phẩm chất lượng cao mà bạn có thể tin tưởng và chọn càng nhiều đồ dùng cần thiết cho chuyến du lịch dành cho em bé càng nhiều càng tốt, bạn sẽ sẵn sàng tạo ra các hệ thống đóng gói phù hợp với mình.

Và nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về sự phát triển của con bạn khi đi xa, hãy tham khảo blog của chúng tôi để biết câu trả lời cho những câu hỏi thường gặp nhất.

Chúc bạn chuyến phiêu lưu vui vẻ!

DANH SÁCH SẢN PHẨM SO SÁNH