< Miễn phí giao hàng >     Chi tiết >

Mustela Vietnam

0

Chăm Sóc Bé Yêu Có Làn Da Thường

Chia sẻ

Việc chăm sóc da cho trẻ nhỏ cũng cần bài bản và đầy đủ các bước như người lớn. Da trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ có hàng rào bảo vệ da chưa hoàn thiện, rất cần sự chăm sóc cẩn trọng từ bố mẹ. Hiểu rõ sự quan tâm đến các bé yêu, Mustela cung cấp cho bậc phụ huynh đa dạng các sản phẩm dành riêng cho từng loại da: da thường, da khô, da rất nhạy cảm, da chàm thể tạng.

Đối với bé có làn da thường, điều bạn cần lưu tâm nhất chính là thành phần và nguồn gốc của sản phẩm chăm sóc da. Bởi có rất nhiều trẻ dùng các sản phẩm có chiết xuất không phải tự nhiên đã bị kích ứng, từ đó phải đi bác sĩ da liễu.

Riêng Mustela đã có 60 năm nghiên cứu về da liễu, sản xuất sản phẩm dành riêng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, chúng tôi cam kết về thành phần tự nhiên của mình. Các sản phẩm dành riêng cho bé da thường  như:

Kem Hăm Tã 123 Vitamin Barrier Cream

Kem hăm tã Mustela có 3 tác dụng: làm dịu, khôi phục và ngăn ngừa vết hăm. Vì vậy, các mẹ nên thoa kem hăm cho bé khi thay tã và sau khi tắm mỗi ngày.

Dầu Massage Baby Oil

Massage cho bé yêu trước khi ngủ sẽ giúp dưỡng da đồng thời cung cấp cho bé một giấc ngủ sâu và thẳng giấc hơn bình thường. Phần lớn các mẹ chia sẻ việc massage giúp con họ bớt quấy khi khi ngủ đêm.

Khăn Giấy Ướt Cleansing Wipes Delicately Fragranced

Khăn giấy ướt là sản phẩm tiếp xúc da bé trực tiếp và rất thường xuyên. Khăn giấy ướt Mustela với thành phần tự nhiên, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho con bạn khi sử dụng.

Dầu Gội Gentle Shampoo

Thấu hiểu rằng vùng da đầu nhạy cảm cần được chăm sóc đặc biệt hơn nên dòng dầu gội Mustela ra đời. Với công thức dịu nhẹ dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, sản phẩm không gây cay mắt bé khi sử dụng.

Sữa Tắm Gội Gentle Cleansing Gel

Gentle Cleansing Gel là sản phẩm bán chạy nhất vì tính tiện dụng cũng như tiết kiệm cho túi tiền của các mẹ. Bạn có thể dùng sản phẩm này để tắm và gội cho bé mỗi ngày mà không lo kích ứng.

Dầu Gội Trị Cứt Trâu Foam Shampoo For Newborns

Đối với tình trạng mà dân gian hay gọi là cứt trâu trên da đầu bé, bạn cần dùng sản phẩm này để gội riêng cho bé yêu.

Kem Dưỡng Ẩm Cơ Thể Hydra Bebe Body Lotion

Da trẻ sơ sinh chưa hình thành hàng rào bảo vệ da nên da bé cần được dưỡng ẩm kỹ càng hơn cả người lớn. Việc thoa kem dưỡng ẩm không chỉ bảo vệ da mà còn hình thành thói quen chăm sóc cho bé từ nhỏ.

Kem Dưỡng Da Mặt Hydra Bebe Facial Cream

Kem dưỡng da cho bé cũng cần phân biệt rạch ròi giữa kem dùng cho cơ thể hay vùng mặt. Mustela Facial Cream là kem dưỡng dành riêng cho vùng mặt của bé.

Nước Làm Sạch No Rinse Cleansing Water

No Rinse Cleansing Water là dung dịch làm sạch không cần rửa lại với nước. Bạn có thể dùng sản phẩm này cho các chuyến đi du lịch hoặc làm sạch cho bé khi thay tã, ăn, cho bé chơi hay bất cứ khi nào mà bạn nghĩ là bé cần được vệ sinh.

Mustela tự hào là nhãn hàng chăm sóc da cho trẻ sơ sinh hàng đầu tại Pháp. Với kinh nghiệm 60 năm nghiên cứu về da liễu, được Bộ Y tế cấp giấy công bố và các Bác sĩ nhi khoa khuyên dùng, Mustela được bán ở hơn 100 quốc gia. Hiện sản phẩm được nhập khẩu độc quyền & phân phối chính hãng tại Việt Nam, bán tại Bệnh Viện Da Liễu, hệ thống mẹ & bé hoặc tại website chính hãng Mustela Việt Nam.

DANH SÁCH SẢN PHẨM SO SÁNH