< Miễn phí giao hàng >     Chi tiết >

Mustela Vietnam

0

Hướng Dẫn Phương Pháp Điều Trị Bệnh Chàm Thay Thế Và Tự Nhiên

Chia sẻ

Là cha mẹ, thật khó để chứng kiến đứa con cưng của mình phải chịu đựng bất cứ điều gì. Điều này đặc biệt khó khăn khi bạn không biết nguyên nhân hoặc giải pháp cho vấn đề của họ.

Điều đó thường xảy ra với bệnh chàm ở trẻ em, còn được gọi là viêm da dị ứng. Không có cách chữa trị bệnh chàm thực sự, nhưng có nhiều cách khác nhau để điều trị làn da của con bạn và kiểm soát các triệu chứng của chúng. Tuy nhiên, nhiều phương pháp điều trị bệnh chàm không hề tự nhiên và nhẹ nhàng.

Vậy làm thế nào bạn có thể tránh để con bạn tiếp xúc với các hóa chất như tắm bằng thuốc tẩy và các phương pháp điều trị bệnh chàm khắc nghiệt khác?

Nếu bạn muốn chăm sóc làn da mỏng manh của bé bằng các phương pháp điều trị bệnh chàm tự nhiên và thay thế thì bạn đã đến đúng nơi. Trong bài viết này, các chuyên gia về trẻ em tại Mustela sẽ cung cấp cho bạn 19 cách điều trị bệnh chàm một cách tự nhiên mà chúng tôi yêu thích.

 

Nguyên nhân gây bệnh chàm cho bé?

Để quyết định phương pháp điều trị bệnh chàm tự nhiên, điều quan trọng trước tiên là phải hiểu bệnh chàm là gì và một số nguyên nhân tiềm ẩn hoặc các yếu tố góp phần.

Mặc dù bệnh chàm là một vấn đề phổ biến (từ 10% đến 30% trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ mắc bệnh chàm), nhưng điều đó không giúp bạn dễ dàng nhận thấy con mình mắc phải tình trạng khó chịu này hơn. Da của họ trở nên đỏ, thô ráp, ngứa và khô và rất khó để tìm ra nguyên nhân hoặc dự đoán đợt bùng phát.

Mặc dù nguyên nhân chính xác của bệnh chàm vẫn chưa được biết rõ nhưng nó liên quan đến di truyền, các yếu tố môi trường và hệ thống miễn dịch. Tất nhiên, làn da của mỗi người nhạy cảm với những thứ khác nhau, nhưng dưới đây là một số yếu tố thường khiến bệnh chàm nặng hơn.

1) Da bị khô

Bệnh chàm không chỉ là tình trạng da khô mà việc không dưỡng ẩm đúng cách cho da của bé có thể khiến chúng dễ bị nổi mẫn hơn.

Một yếu tố khác góp phần gây khô da? Không khí khô lạnh mà mùa đông mang đến. Nó có thể nhanh chóng làm mất đi độ ẩm trên da của bé và làm cho bệnh chàm nặng hơn. Sử dụng máy tạo độ ẩm trong phòng của bé và thoa Stelatopia Lipid-Replenishing Cream thường xuyên để chống lại tác động của không khí khắc nghiệt vào mùa đông.

2) Chất gây kích ứng

Trước khi biết đi, con bạn đã tiếp xúc với một số chất gây kích ứng - qua không khí và các sản phẩm bạn sử dụng để chăm sóc con mình và ngôi nhà của mình.

Bụi, ô nhiễm không khí, xà phòng, kem dưỡng da, bột giặt, dầu gội và các sản phẩm tẩy rửa chỉ là một vài trong số những vật dụng có thể gây kích ứng da của bé.

Thời gian tắm luôn là mối quan tâm của trẻ sơ sinh có làn da dễ bị chàm vì tất cả các chất gây kích ứng có thể có trong nước, xà phòng và dầu gội.

Bạn có thể loại bỏ những chất gây kích ứng đó và giúp thời gian tắm trở lại an toàn và thú vị bằng cách sử dụng Dầu tắm Stelatopia vào nước kết hợp gội sạch da và tóc của bé bằng Gel tắm gội StelatopiaDầu gội tạo bọt Foam Shampoo.

3) Nhiệt

Nhiệt độ là một yếu tố khác có thể làm trầm trọng thêm các triệu chứng của bệnh chàm. Và điều đó không chỉ bao gồm sự ấm áp của mặt trời mùa hè. Nhiệt độ cũng có thể do cơ thể bé mặc quá nhiều lớp quần áo.

4) Thức ăn

Chế độ ăn uống đôi khi có thể góp phần gây ra bệnh chàm ở trẻ sơ sinh. Và nếu bạn đang cho con bú, điều đó có nghĩa là chế độ ăn uống của bạn có thể là thủ phạm. Đặc biệt, dị ứng thực phẩm có thể làm trầm trọng thêm bệnh chàm. Nhưng ngay cả khi con bạn không bị dị ứng thực sự, một số loại thực phẩm nhất định có thể gây ra phản ứng và góp phần làm bùng phát bệnh.

Dưới đây là một số thực phẩm phổ biến có thể gây ra vấn đề:

- Trứng

- Sữa

- Đậu nành

- Lúa mì

- Đậu phộng

Nếu bạn cho rằng con mình bị dị ứng với thứ gì đó, hãy kiểm tra với bác sĩ nhi khoa. Xét nghiệm dị ứng có thể giúp xác định chính xác những gì bạn đang giải quyết.

5) Sức khỏe đường ruột

Sức khỏe đường ruột không chỉ liên quan đến chế độ ăn của bé. Có một đường ruột khỏe mạnh nghĩa là có đủ lượng vi khuẩn tốt trong hệ thống tiêu hóa của bạn. Và sức khỏe đường ruột góp phần tạo nên một hệ thống miễn dịch khỏe mạnh, điều này rất quan trọng trong việc kiểm soát bệnh chàm.

6) Căng thẳng

Không chỉ người lớn mới cảm nhận được ảnh hưởng của căng thẳng. Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ cũng có thể cảm nhận được điều đó. Trên thực tế, nghiên cứu cho thấy căng thẳng có thể góp phần làm bùng phát bệnh chàm ở trẻ em.

Bạn có thể làm gì để giảm bớt căng thẳng trong cuộc sống của con bạn? Một cách là tạo thói quen đi ngủ và tuân thủ nó càng nhiều càng tốt. Tắm nhẹ nhàng, sau đó mát-xa bằng Stelatopia Lipid-Replenishing Cream, có thể giúp con bạn thư giãn và chuẩn bị cho một giấc ngủ ngon.

Bạn cũng có thể thử giữ bình tĩnh khi ở bên con mình. Vì trẻ nhỏ có thể cảm nhận được cảm xúc của những người xung quanh nên việc quản lý căng thẳng trong cuộc sống của chính bạn là điều cần thiết. Bằng cách đó, bạn sẽ không vô tình truyền nó sang con mình.

 

Phương pháp điều trị bệnh chàm tự nhiên

Bây giờ bạn đã biết thêm một chút về bệnh chàm, dưới đây là 19 cách tuyệt vời để điều trị và làm dịu làn da dễ bị chàm của bé một cách tự nhiên.

1) Thoa dầu hạt hướng dương

Những gì diễn ra trên da của bé rất quan trọng, đặc biệt nếu bạn đang cố gắng kiểm soát bệnh chàm. Sử dụng dầu hạt hướng dương là cách tự nhiên để giữ ẩm cho làn da mỏng manh. Nhưng nó không chỉ là khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời.

Hiệp hội Bệnh chàm Hoa Kỳ cho biết dầu hướng dương giúp cải thiện hàng rào bảo vệ da, giúp ngăn ngừa vi khuẩn và “đóng vai trò như một chất chống viêm, có thể có lợi cho những bệnh nhân bị viêm da”.

2) Sử dụng dầu dừa

Sử dụng dầu dừa trên da của bé là một cách tự nhiên, hiệu quả khác để điều trị bệnh chàm. Và giống như dầu hướng dương, nó không chỉ là một loại dầu thông thường.

Hiệp hội Bệnh chàm Hoa Kỳ lưu ý: “Một nghiên cứu với bệnh nhân viêm da dị ứng cho thấy vi khuẩn tụ cầu trên da giảm 95% sau khi bôi dầu dừa lên da (so với mức giảm khoảng 50% ở những bệnh nhân bôi dầu ô liu thay thế). ”

Để sử dụng dầu dừa, hãy thoa một lượng nhỏ lên da của bé sau khi tắm hoặc bất cứ khi nào bạn nhận thấy bệnh chàm của chúng xuất hiện. Nó đủ nhẹ nhàng để sử dụng hàng ngày, miễn là bạn đảm bảo bé không bị dị ứng với dừa.

3) Cho bé tắm nhẹ nhàng

Có một số cách giúp thời gian tắm có ích - không gây tổn thương - cho làn da dễ bị chàm của bé.

Đầu tiên, hãy tắm trong thời gian ngắn và ấm áp. Tốt nhất là nhiệt độ nước không vượt quá nhiệt độ cơ thể thông thường: 37 độ C. Nhiệt độ tắm lý tưởng cho bé có làn da nhạy cảm là từ 36,5 đến 37 độ C.

Nước quá nóng và nhiều hơi nước không chỉ khiến bé khó chịu mà còn có thể làm khô da và khiến bệnh chàm nặng thêm. Ngoài ra, hãy giới hạn thời gian tắm trong 10 phút để nước không làm khô da nhiều hơn.

Thứ hai, hãy để nước tắm có lợi cho bạn chứ không phải chống lại bạn! Sử dụng phương pháp điều trị bệnh chàm nhẹ nhàng, tự nhiên có thể thêm thẳng vào bồn tắm. Bạn có thể thêm dầu tắm (như Dầu tắm Mustela Stelatopia), baking soda hoặc bột yến mạch dạng keo.

Thứ ba, hãy chọn loại gel tắm như Stelatopia Cleaning Gel, không gây kích ứng cho làn da mỏng manh của bé. Gel tắm gội Stelatopia được thiết kế đặc biệt dành cho da cực kỳ khô và dễ bị chàm.

Hỗn hợp gel/kem bao bọc làn da của con bạn trong một hàng rào dưỡng ẩm mượt mà giúp bảo vệ, giữ ẩm, bổ sung và làm dịu các mảng đỏ ngứa.

4) Sử dụng giấm táo

Nói về việc bổ sung các thành phần làm dịu da vào nước tắm cho bé, giấm táo là một phương pháp điều trị tự nhiên khác cho trẻ bị bệnh chàm. Nó có thể giúp chống nhiễm trùng, giảm viêm, giảm ngứa và làm dịu da.

Giấm táo có thể được pha loãng và sử dụng trong bồn tắm của bé, hoặc bạn có thể pha loãng giấm và bôi trực tiếp lên da của bé.

Để giấm lưu lại trên da trong vài phút, sau đó rửa sạch. Vì nồng độ axit cao nên bạn không nên để nó trên làn da mỏng manh của bé quá lâu.

Ngoài ra, mặc dù một số người cho rằng uống giấm táo để điều trị bệnh chàm, nhưng đừng thử phương pháp điều trị này với con bạn trừ khi bạn hỏi ý kiến bác sĩ trước. Mức độ axit cao trong giấm có thể làm hỏng thực quản của bé.

5) Thoa kem dưỡng ẩm ngay sau khi tắm

Khi nói đến dưỡng ẩm, cái gì và khi nào đều quan trọng. Cho dù bạn dưỡng ẩm bằng dầu hướng dương, dầu dừa hay sử dụng kem dưỡng da nhẹ nhàng, không mùi như Stelatopia Lipid-Replenishing Cream khi thoa lên da bé đều là điều cần lưu ý.

Tốt nhất nên thoa kem dưỡng ẩm ngay sau khi tắm khi da bé vẫn còn ẩm. Điều này giúp da của họ không bị khô sau khi tắm. Bạn sẽ muốn sử dụng nó hàng ngày để làn da của bé có thể được ngậm nước liên tục và ít bị bùng phát bệnh chàm trong tương lai.

6) Để ý đến chế độ ăn của bé

Như chúng tôi đã đề cập trước đó, chế độ ăn uống có thể là một yếu tố góp phần khiến bệnh chàm bùng phát ở con bạn. Một số bệnh chàm ở trẻ cải thiện khi một số loại thực phẩm - chẳng hạn như sữa, lúa mì, đậu nành, đậu phộng hoặc trứng - được loại bỏ khỏi chế độ ăn của trẻ.

Hãy hỏi bác sĩ nhi khoa xem việc loại bỏ thực phẩm có giúp ích cho bệnh chàm của bé hay không. Nó có thể dễ dàng như việc loại bỏ một trong những loại thực phẩm bạn thường cho con ăn. Và nếu bạn vẫn đang cho con bú, bạn sẽ là người loại bỏ một số loại thực phẩm khỏi chế độ ăn uống của mình.

Và đừng lo lắng, chỉ vì một loại thực phẩm cụ thể nào đó đang khiến con bạn gặp vấn đề không có nghĩa là bé sẽ không bao giờ có thể ăn được món đó. Trong nhiều trường hợp, bệnh chàm sẽ biến mất và em bé của bạn có thể không bị dị ứng thực phẩm khi lớn lên.

7) Tăng lượng vitamin D

Mặc dù nhiệt độ và mồ hôi có thể làm trầm trọng thêm bệnh chàm, nhưng đối với một số trẻ nhỏ, bệnh chàm thực sự trở nên tồi tệ hơn vào mùa đông. Một nguyên nhân có thể là do không có những ngày nắng, lượng vitamin D của bé thường thấp hơn vào mùa đông.

Bạn có thể bổ sung vitamin D cho trẻ ngay cả khi trẻ vẫn đang bú mẹ hoặc dùng sữa công thức. Hãy trao đổi với bác sĩ nhi khoa về loại thực phẩm bổ sung nào là tốt nhất và bé nên dành bao nhiêu thời gian ở bên ngoài.

8) Tận dụng lợi thế của men vi sinh

Probiotic cải thiện sức khỏe đường ruột, sức khỏe miễn dịch và thường là bệnh chàm ở trẻ em. Sữa mẹ sẽ cung cấp cho con bạn phần lớn những gì chúng cần để có sức khỏe đường ruột tốt, nhưng bạn có thể cải thiện trò chơi của mình bằng cách tự mình uống men vi sinh và cung cấp men vi sinh trực tiếp cho con bạn.

Các chế phẩm sinh học đặc biệt được sản xuất dành riêng cho trẻ nhỏ và rất dễ cung cấp. Probiotic dạng lỏng và dạng bột đều có sẵn, vì vậy hãy chọn loại nào tốt nhất cho bạn và em bé. Thêm men vi sinh trực tiếp vào sữa công thức hoặc cho vào thức ăn đặc.

Lưu ý: Luôn tham khảo ý kiến bác sĩ nhi khoa trước khi thêm bất kỳ chất bổ sung nào, như men vi sinh, vào chế độ ăn của bé.

9) Mặc quần áo nhẹ nhàng cho bé

Bên cạnh thời gian tắm và thỉnh thoảng chỉ mặc tã, da của bé hầu như luôn cọ xát với quần áo của chúng. Hãy suy nghĩ kỹ về cách bạn mặc quần áo cho bé sẽ giúp ích rất nhiều trong việc làm giảm các triệu chứng bệnh chàm của chúng.
Đảm bảo vải mềm mại, thoáng khí và tự nhiên (ví dụ như cotton, lanh hoặc lụa). Tránh xa các loại vải tổng hợp. Những chất liệu này có thể tạo cảm giác mềm mại và dễ chịu hơn nhưng chúng không thân thiện với bệnh chàm vì chúng không cho phép da thở và không thấm mồ hôi như các loại vải tự nhiên.

Điều quan trọng là phải nghĩ đến loại vải tiếp xúc trực tiếp với làn da mỏng manh của bé, bạn sẽ muốn chắc chắn rằng các lớp bên ngoài cũng được làm bằng vải thoáng khí. Để giữ cho bé ấm cúng và ấm áp, chỉ cần thêm nhiều lớp hơn.

Và tất nhiên, hãy lưu ý đến bệnh chàm của con bạn khi đi ngủ. Hãy thử bộ đồ ngủ đặc biệt dành cho bệnh chàm, chẳng hạn như Bộ đồ ngủ làm dịu da Stelatopia của Mustela, để giảm ngứa và kích ứng qua đêm để con bạn có thể thoải mái nghỉ ngơi.

Được làm từ 100% cotton và sợi được chứng nhận OEKTO-TEX có chứa các thành phần hoàn toàn tự nhiên, những bộ đồ ngủ độc đáo này đã được chứng minh lâm sàng giúp giảm cảm giác muốn gãi của con bạn trong khi vẫn giữ cho làn da của chúng được dưỡng ẩm và thoải mái.

10) Tránh hóa chất mạnh

Bạn có thể nghĩ rằng mình cần sử dụng các hóa chất và xà phòng mạnh để làm sạch da của bé, nhưng điều đó hoàn toàn không phải sự thật. Trên thực tế, các hóa chất mạnh có thể khiến tình trạng da dễ bị chàm trở nên tồi tệ hơn.

Thay vào đó, hãy chọn xà phòng, chất tẩy rửa và các sản phẩm gia dụng không có mùi thơm, thuốc nhuộm và các hóa chất gây kích ứng khác. Luôn dành thời gian để đọc nhãn sản phẩm và thực hiện nghiên cứu của bạn. Và khi nghi ngờ, hãy hỏi bác sĩ nhi khoa để được tư vấn.

11) Hãy cảnh giác với ánh nắng mặt trời

Bạn đã biết rằng ánh nắng mặt trời có thể làm hỏng làn da của bạn, nhưng bạn có biết rằng tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng mặt trời có thể gây ra bệnh chàm bùng phát? Đúng rồi. Tia UV của mặt trời thực sự có thể làm cho bệnh chàm của bé trở nên tồi tệ hơn.

Tất nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn nên nhốt con mình trong nhà suốt cả ngày. Chỉ cần chắc chắn để có biện pháp phòng ngừa khi bạn mạo hiểm bên ngoài.

Cho bé mặc quần áo nhẹ, rộng rãi và thoa kem chống nắng phổ rộng, chẳng hạn như Kem chống nắng khoáng chất SPF 50 của Mustela. Và tất nhiên, đừng quên kính râm, mũ và ô!

12) Sử dụng túi nước đá

Chườm đá có thể giúp làm dịu cơn ngứa và viêm nếu bé bị chàm bùng phát. Đơn giản chỉ cần bọc túi nước đá trong một chiếc khăn mỏng hoặc một mảnh vải và đặt nó lên vùng bị ảnh hưởng trong khoảng năm phút mỗi lần.

Nếu bạn không có túi đá, một túi đậu Hà Lan hoặc cà rốt đông lạnh cũng có tác dụng tương tự. Chỉ cần đảm bảo rằng nó không chạm trực tiếp vào da của con bạn.

13) Mát-xa cho bé

Mát-xa nhẹ nhàng có thể mang lại điều kỳ diệu cho bệnh chàm của bé. Nó có thể giúp giảm ngứa và cũng thúc đẩy sự thư giãn và ngủ ngon hơn. Và khi bé ngủ ngon hơn, bé sẽ ít bị căng thẳng hơn.

Để mát-xa cho bé, hãy bắt đầu bằng cách thoa một chút kem Stelatopia Lipid-Replenishing Cream lên da của bé. Sau đó, dùng đầu ngón tay massage nhẹ nhàng kem dưỡng da theo chuyển động tròn.

Đừng dùng lực quá mạnh. Và hãy nhớ tránh bất kỳ vùng da nào bị rách hoặc đang chảy máu. Bằng cách đó, bạn không vô tình đưa vi khuẩn vào da của trẻ và gây nhiễm trùng.

14) Chuyển sang dùng bột yến mạch dạng keo

Nếu bạn đang tìm kiếm một cách tự nhiên để làm dịu vết chàm của bé, hãy thử dùng bột yến mạch dạng keo. Loại bột này được làm từ yến mạch nghiền mịn và có thể giúp giảm khô, ngứa và viêm.

Để sử dụng bột yến mạch dạng keo, hãy thêm một cốc vào nước tắm của bé. Để chúng ngâm trong khoảng 10 phút, sau đó nhẹ nhàng vỗ nhẹ cho khô trước khi dưỡng ẩm.

Bạn cũng có thể tìm thấy thành phần tự nhiên, mạnh mẽ này trong một số sản phẩm chăm sóc da dành cho trẻ sơ sinh có làn da dễ bị chàm. Chất làm mềm này giúp giảm ngứa và kích ứng do phát ban chàm.

Nó cũng phục hồi hàng rào độ ẩm của da, giúp ngăn ngừa các đợt bùng phát trong tương lai.

15) Chạy máy tạo độ ẩm

Không khí khô có thể gây khô da, làm bệnh chàm của con bạn trở nên trầm trọng hơn. Nếu không khí trong nhà bạn khô, hãy chạy máy tạo độ ẩm để bổ sung thêm độ ẩm cho không khí. Điều này đặc biệt có thể hữu ích trong mùa đông khi không khí thường khô hơn.

Hãy nhớ vệ sinh máy tạo độ ẩm thường xuyên theo hướng dẫn của nhà sản xuất để ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc. Nếu không, điều này có thể gây ra cơn hen suyễn hoặc khiến bệnh chàm bùng phát dữ dội hơn.

16) Giữ cho bé luôn mát mẻ

Nếu bé quá nóng, bé sẽ bắt đầu đổ mồ hôi. Và đổ mồ hôi có thể gây kích ứng cho làn da dễ bị chàm. Hãy chắc chắn rằng con bạn luôn mát mẻ và thoải mái, đặc biệt là trong những tháng ấm hơn.

Cho trẻ mặc quần áo nhẹ, thoáng khí làm từ vải tự nhiên, như cotton. Và tránh sử dụng len hoặc các vật liệu thô khác có thể gây kích ứng da.

Ngoài ra, hãy giữ bé tránh xa các nguồn nhiệt trực tiếp. Ví dụ, đừng để chúng ngồi gần lò sưởi hoặc bếp nóng. Và trong những tháng hè, hãy đảm bảo chúng luôn mát mẻ và đủ nước, đặc biệt nếu chúng dành thời gian ở ngoài trời.

17) Giảm thiểu trầy xước

Bệnh chàm ngứa. Không có cách nào khác được. Nhưng nếu em bé gãi, vết chàm sẽ chỉ khiến tình trạng ngứa trở nên trầm trọng hơn. Và điều đó có thể dẫn đến gãi nhiều hơn và kích ứng nhiều hơn, tạo ra một vòng luẩn quẩn.

Để giúp con bạn tránh gãi vết chàm, hãy thử những lời khuyên sau:

- Giữ móng tay của bé cắt ngắn

- Đeo găng tay

- Khóa độ ẩm bằng kem đặc

- Quấn vết chàm của con bạn bằng khăn ướt

- Dùng thú nhồi bông mềm hoặc búp bê để trẻ âu yếm thay vì gãi

Nếu con bạn vẫn gặp khó khăn trong việc không gãi, hãy nói chuyện với bác sĩ. Có lẽ đã đến lúc bạn nên thử dùng kem bảo vệ da hoặc thuốc uống cấp độ dược phẩm để giúp giảm ngứa và giảm nguy cơ nhiễm trùng.

18) Loại bỏ tấm thảm

Nếu bạn có thảm trong nhà, có lẽ đã đến lúc bạn nên lấy nó ra. Mặc dù việc tu sửa với một em bé nghe có vẻ không vui nhưng việc nâng cấp này có thể hữu ích.

Thảm có thể là nơi sinh sản của mạt bụi và các chất gây dị ứng khác, có thể gây bùng phát bệnh chàm. Vì vậy, sàn gỗ cứng là lựa chọn tốt hơn cho những gia đình bị ảnh hưởng bởi tình trạng da này.

Nhưng nếu bạn chưa sẵn sàng hoàn thành dự án này, hãy đảm bảo bạn thường xuyên hút bụi bằng bộ lọc HEPA vì điều này có thể loại bỏ các chất gây dị ứng và các chất kích thích khác khỏi thảm của bạn. Bạn cũng có thể cân nhắc sử dụng máy lọc không khí trong nhà để loại bỏ bụi và các hạt khác trong không khí.

19) Thoa nha đam

Nha đam là một loại cây có nhiều đặc tính chữa bệnh. Nó thường được sử dụng để làm dịu vết cháy nắng nhưng cũng có thể giúp điều trị bệnh chàm. Đó là vì cây có chứa các hợp chất giúp giảm viêm và ngứa.

Để sử dụng lô hội cho bệnh chàm, hãy bẻ một mảnh cây và bôi gel trực tiếp lên da của con bạn. Bạn cũng có thể tìm mua các sản phẩm lô hội không cần kê đơn ở hầu hết các hiệu thuốc.

Điều trị bệnh chàm cho bé một cách tự nhiên

Bây giờ bạn đã biết một số phương pháp điều trị tự nhiên và thay thế tốt nhất cho bệnh chàm của con bạn, bạn đã sẵn sàng nói chuyện với bác sĩ nhi khoa và đưa ra kế hoạch làm dịu làn da bị kích ứng của con bạn.

Bắt đầu bằng cách chọn loại kem dưỡng ẩm phù hợp, tăng cường thời gian tắm với Stelatopia Cleaning Gel, kiểm tra chế độ ăn uống và lượng vitamin hấp thụ cũng như thử quần áo mềm mại, tự nhiên. Hy vọng rằng bạn sẽ tiến thêm một vài bước nữa để có thể kiểm soát được bệnh chàm của con mình.

DANH SÁCH SẢN PHẨM SO SÁNH