< Miễn phí giao hàng >     Chi tiết >

Mustela Vietnam

0

Top 9 Thành Phần Dưỡng Da Tự Nhiên Cho Bé

Chia sẻ

Được chăm sóc và nuôi dạy con mình là một trong những trải nghiệm đáng yêu và trọn vẹn nhất mà bất kỳ bậc cha mẹ nào cũng có thể có được! Và Mustela biết rằng khi chăm sóc con mình, bạn muốn theo cách tốt nhất có thể.

Tuy nhiên, với nhiều sản phẩm chăm sóc da trên thị trường có chứa hương thơm tổng hợp và các thành phần có khả năng gây hại, trẻ sơ sinh (và cả bà mẹ) có thể gặp các phản ứng bất lợi, bao gồm kích ứng da, phát ban, các vấn đề về hô hấp, v.v.

May mắn thay, các thành phần chăm sóc da tự nhiên cũng có sẵn và cung cấp một cách dễ dàng và hiệu quả để bảo vệ con bạn.

Tại Mustela, an toàn cho bạn và con bạn là nguyên tắc chỉ đạo của chúng tôi. Chúng tôi cố gắng vượt xa các tiêu chuẩn an toàn hiện tại để cung cấp các thành phần chăm sóc da tự nhiên và hiệu quả, an toàn khi sử dụng cho trẻ sơ sinh, bà mẹ và cả gia đình. Đó là lý do tại sao Mustela dành bài viết này để phân tích chín thành phần chăm sóc da tự nhiên hàng đầu cho con bạn - và cả bạn nữa!

Nhưng trước khi đi sâu vào các thành phần chăm sóc da tự nhiên hàng đầu, chúng ta hãy xem xét kỹ hơn tầm quan trọng của việc sử dụng các sản phẩm đó.

 

Làn da mỏng manh của bé

Hàng rào bảo vệ da của em bé mỏng hơn tới 30% so với hàng rào bảo vệ da của người lớn và mất độ ẩm nhanh gấp đôi. Điều đó có nghĩa là da bé rất dễ bị khô và kích ứng.

Trẻ sơ sinh cũng dễ bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi nhiệt độ hơn do làn da mỏng hơn, vì vậy điều quan trọng là phải ghi nhớ điều đó, đảm bảo trẻ luôn đẹp và ấm áp vào mùa đông, mát mẻ vào mùa hè, đủ ẩm và bảo vệ quanh năm.

Da khô, bị kích ứng có thể thực sự gây khó chịu cho con bạn, vì vậy điều quan trọng là bạn phải chăm sóc kỹ hơn và chỉ sử dụng các sản phẩm tự nhiên giúp ích cho làn da của bé chứ không gây cản trở.

 

Tầm quan trọng của các thành phần chăm sóc da tự nhiên cho bé

Tác dụng lâu dài của các chất phụ gia hóa học trong các sản phẩm chăm sóc da cho trẻ sơ sinh không phải lúc nào cũng được biết đến. Nhưng các nhà nghiên cứu tin rằng trẻ nhỏ của chúng ta thực sự có thể dễ bị bệnh hơn sau này nếu chúng tiếp xúc với các thành phần có hại khi còn nhỏ.

Trong thời gian ngắn, việc tiếp xúc với một số thành phần nhất định, chẳng hạn như paraben và sunfat, có thể dẫn đến phản ứng dị ứng nhẹ, phát ban, mụn trứng cá và kích ứng nhẹ (trong số những thứ khác) trên làn da mỏng manh của bé.

Đó là lý do tại sao việc chọn các thành phần chăm sóc da chất lượng cao là rất quan trọng, giống như những thành phần có trong Hydra Bébé Facial Cream của Mustela. Với công thức từ các thành phần có nguồn gốc thực vật, chẳng hạn như dầu hướng dương, vitamin E và F, bơ hạt mỡ và perseose từ bơ, Hydra Bébé Facial Cream bảo vệ và củng cố làn da trên khuôn mặt của bé một cách an toàn.

Như đã nói, chúng ta hãy khám phá một số thành phần nên tránh khi nói đến thói quen chăm sóc da của bé.

Các thuật ngữ về thành phần chăm sóc da cần tìm trong sản phẩm dành cho bé

Không chứa Phenoxyetanol

Phenoxyetanol là một hóa chất được sản xuất tổng hợp dùng để chống lại vi khuẩn. Mặc dù cuối cùng cần phải thử nghiệm nhiều hơn nhưng phenoxyetanol có thể có tác động đến hệ thần kinh. Nó được biết đến là chất gây kích ứng da và có thể gây nôn mửa và tiêu chảy nếu sử dụng ở nồng độ nhất định.

Không chứa Paraben

Paraben được sử dụng rộng rãi làm chất bảo quản trong ngành thực phẩm và mỹ phẩm, nhưng chúng có thể gây kích ứng da của bé. Hơn nữa, mối quan tâm lớn nhất xung quanh paraben là chúng có thể phá vỡ chức năng của hormone.

Vì hệ thống nội tiết tố của trẻ chưa trưởng thành nên paraben có thể gây ra những tổn hại không thể khắc phục được đối với hệ thống nội tiết đang phát triển của trẻ.

Không chứa sunfat

Sulfate được sử dụng trong dầu gội và các sản phẩm sữa tắm vì khả năng tẩy rửa và tạo bọt. Tuy nhiên, sunfat dễ dàng hấp thụ qua cơ thể và thường gây kích ứng mắt, nổi mẩn da, rụng tóc, vảy da đầu tương tự như gàu và phản ứng dị ứng ở trẻ sơ sinh.

Không chứa cồn

Cồn thường được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc da dành cho người lớn để làm cho chúng khô nhanh và tạo cảm giác nhẹ nhàng trên da. Nhưng cồn có thể rất khô và có thể gây kích ứng làn da mỏng manh của bé, vì vậy bạn không nên sử dụng cồn trong các sản phẩm chăm sóc da cho con bạn.

Bất cứ khi nào bạn mua sản phẩm chăm sóc da cho bé, hãy đảm bảo rằng chúng không chứa phenoxyetanol, không chứa paraben, không chứa sunfat và không chứa cồn. Với một chút nỗ lực và đọc kỹ nhãn thành phần, bạn có thể giữ cho con mình luôn tươi mới và sạch sẽ một cách an toàn nhất có thể! Dưới đây là chín thành phần chăm sóc da tự nhiên hàng đầu cho bé.

Nguyên liệu chăm sóc da tự nhiên cho bé

Lô hội

Lá thịt của cây lô hội chứa một loại gel tự nhiên giúp điều trị các tình trạng bệnh lý khác nhau về da, đường tiêu hóa, v.v. Nha đam dành cho da bé khá an toàn.

Nha đam đặc biệt hiệu quả trong việc chống phát ban ở trẻ em. Những phát ban này có thể khiến da của con bạn bị viêm với những mảng đỏ, ngứa. Dị ứng và hệ thống miễn dịch yếu cũng có thể dẫn đến các vấn đề về da như bệnh chàm và khiến tình trạng kích ứng da của con bạn trở nên trầm trọng hơn. Dùng gel lô hội thoa lên da bé để làm dịu kích ứng mà không gây tác dụng phụ.

Ngoài ra, hãy thử dùng gel lô hội để điều trị các vết cắt nhỏ, vết bỏng và vết bầm tím trên da của con bạn. Nó cũng có thể làm dịu cơn ngứa của bé do muỗi hoặc côn trùng cắn.

Trái bơ

Dầu bơ

Dầu bơ, rất giàu Vitamin E, được sử dụng trong nhiều sản phẩm chăm sóc tóc, da và chống nắng cho trẻ em. Nó là một loại dầu có lợi giúp tăng cường hàng rào bảo vệ da.

Các sản phẩm có chứa dầu bơ, như Mustela's Baby Oil, dễ dàng thấm vào da của bé, tạo ra trải nghiệm mát-xa nhẹ nhàng và thoải mái nhất cho bé.

Bơ Perseose

Các nhà khoa học của Mustela đã tạo ra Avocado Perseose - một phân tử hiếm có trong lõi quả bơ.

Thành phần chăm sóc da tự nhiên đã được cấp bằng sáng chế này có thể được tìm thấy trong tất cả các sản phẩm Mustela, chẳng hạn như Kem làm dịu và ngăn ngừa hăm tã, và nó hoạt động hài hòa với làn da mỏng manh của bé để hydrat hóa, bảo vệ và bảo tồn các nguồn tế bào của bé.

Sáp ong

Sáp ong là một loại thuốc mỡ tự nhiên giúp làm dịu làn da dễ bị kích ứng.

Việc cha mẹ lo lắng liệu bào tử phấn hoa gây dị ứng có thể tiếp xúc với sáp ong nguyên chất hoặc sáp ong làm thành phần sản phẩm hay không là điều dễ hiểu. Nhưng ở dạng chăm sóc da, sáp ong an toàn 100% cho trẻ sơ sinh.

Galactoarabinan

Galactoarabinan (GA) là một chiết xuất từ cây tự nhiên cực kỳ có lợi cho làn da mỏng manh của bé. GA giúp bảo vệ và làm mới làn da nhạy cảm, đồng thời giúp làn da bé dễ bị tổn thương duy trì hàng rào giữ ẩm.

Các mẹ hãy nhớ rằng thói quen chăm sóc da của mình cũng rất quan trọng! Gói dưỡng ẩm tối ưu của Mustela dành cho mẹ có chứa galactoarabinan giúp ngăn ngừa và chữa lành vết rạn da. An toàn khi sử dụng trong thời gian cho con bú cho cả mẹ và bé, các sản phẩm chăm sóc da của Mustela có hiệu quả trong thời kỳ mang thai trước và sau sinh.

Dầu jojoba

Dầu jojoba hoạt động như một chất làm mềm tự nhiên, phù hợp với làn da mỏng manh của bé. Dầu jojoba tự nhiên có hiệu quả trong việc điều trị phát ban da ở trẻ sơ sinh và chăm sóc da nói chung. Nó thậm chí còn đủ nhẹ nhàng để bạn thoa một vài giọt dầu trực tiếp lên vùng da bị phát ban.

Dầu ô liu

Dầu ô liu có hàm lượng axit béo có lợi cao tự nhiên gọi là axit linoleic và axit oleic. Nghiên cứu khoa học cho thấy axit linoleic có thể giúp củng cố hàng rào bảo vệ da của bé.

Bạn có thể thấy dầu ô liu là một trong những thành phần chính trong sản phẩm chăm sóc da hữu cơ được chứng nhận của Mustela!

Bơ hạt mỡ

Có nguồn gốc từ Châu Phi, cây Shea sinh trái được mệnh danh là “Món quà của Chúa dành cho Châu Phi” vì chúng mang lại nguồn bơ dồi dào, giàu dinh dưỡng.

Khi được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc da của bé, thành phần bơ hạt mỡ và thành phần axit béo độc đáo mang lại khả năng dưỡng ẩm, làm dịu và bảo vệ làn da rất khô, nhạy cảm và bong tróc.

Dầu hạt hướng dương chưng cất

Sản phẩm chưng cất từ dầu hạt hướng dương là nguồn cung cấp vitamin E dồi dào, giàu chất dinh dưỡng và chất chống oxy hóa, đồng thời có hiệu quả trong việc chống lại các vấn đề khó chăm sóc da của bé như mụn trứng cá, viêm nhiễm, đỏ da, khô và kích ứng. Dầu hướng dương cũng có đặc tính làm mềm giúp làn da của bé giữ được độ ẩm.

Mustela's Nourishing Lotion With Cold Cream chứa dầu hướng dương chưng cất để bảo vệ làn da khô của bé trước các điều kiện môi trường đồng thời giữ cho da khỏe mạnh.

Hoa cúc kim tiền/ hoa xu xi/ Calendula

Calendula là một thành phần chăm sóc da tuyệt vời khác dành cho con bạn và được biết đến với khả năng giúp giảm cảm giác khó chịu, dưỡng ẩm và sảng khoái, đồng thời giúp làm dịu cơn đau.

 

Nhẹ nhàng với làn da của bé

Làn da của bé cực kỳ mỏng manh - và hệ thống miễn dịch của bé cũng vậy. Hóa chất, hương liệu và thuốc nhuộm trong các sản phẩm chăm sóc da trẻ em có thể gây kích ứng, khô da, nứt nẻ và phát ban. May mắn thay, có một số điều bạn có thể làm để bảo vệ con mình khỏi những vấn đề về da này.

Hãy chọn sử dụng các thành phần chăm sóc da tự nhiên được liệt kê ở trên - và tránh những thành phần có thể gây hại - để giữ cho con bạn luôn vui vẻ và khỏe mạnh nhất có thể trong khi chúng lớn lên và khỏe mạnh!

DANH SÁCH SẢN PHẨM SO SÁNH