< Miễn phí giao hàng >     Chi tiết >

Mustela Vietnam

0

Cách Chọn Sản Phẩm Dưỡng Ẩm An Toàn Cho Bé Yêu

Chia sẻ

 

Trong thời kỳ mang thai, bé con của bạn được bao bọc bởi nước ối. Dung dịch này đóng vai trò bảo vệ bào thai trong bụng mẹ. Nó còn giúp cung cấp chất dinh dưỡng của mẹ sang con.

Khi thai vào khoảng hai mươi tuần, một lớp mỏng bảo vệ bao bọc bên ngoài lớp da của trẻ sơ sinh. Lớp bao bọc này gọi là chất sáp trắng. Thú vị thay, tên khoa học của chất sáp này là “vernix caseosa” mà trong tiếng Latin có nghĩa đen là “vỏ phô mai”.

Bất kể lợi ích mà chất sáp trắng mang lại, nó sẽ được rửa sạch ngay sau khi bé chào đời. Một số mảng nhỏ của sáp trắng vẫn còn bám trên da của bé, ở những nơi có kẽ hở như hai bên nách hoặc giữa các ngón chân. Đó là chuyện bình thường. Nhưng khi các lớp sáp trắng này bị xoá đi thì da của trẻ sơ sinh bắt đầu nhạy cảm vô cùng. Theo lẽ đó mà các mẹ nên mua kem dưỡng ẩm để chăm sóc cho làn da bé.

Kem dưỡng da tốt với bé nhũ nhi phải đảm bảo tiêu chí: giữ ẩm và bảo vệ làn da mỏng manh của bé. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm dưỡng ẩm cho bé, tuy nhiên các mẹ cần chú ý đến thành phần của sản phẩm.

Hãy chọn những sản phẩm dưỡng da có chứa thành phần nguồn gốc từ thiên nhiên, không chứa các chất gây hại như Paraben, Phthalate và Phenoxyethanol. Không gây dị ứng và được kiểm nghiệm bởi da liễu và nhi khoa. Nếu có điều kiện bạn hãy chọn sản phẩm chính hãng để được đảm bảo mọi mặt về sản phẩm vì giá thành thật sự không chênh lệch quá nhiều.

Kem dưỡng ẩm cho trẻ sơ sinh của Mustela tự hào vì đạt mọi điều kiện chuẩn an toàn, bảo vệ cho bà mẹ và trẻ em trên toàn thế giới trong suốt 60 năm nghiên cứu về da liễu.

Sản phẩm dưỡng da hàng ngày dành cho cơ thể Hydra Bébé Body Lotion là một trong các sản phẩm bán chạy nhất của Mustela, cung cấp các dưỡng chất dưỡng ẩm ngay lập tức và lâu dài cho làn da của bé.


Công thức với tinh dầu hoa quả, dầu hướng dương, vitamin E và F, dầu hạnh nhân ngọt, bơ hạt mỡ, và bơ Avocado Perseose, Hydra Bébé Body Lotion giúp bảo vệ và tăng cường sức khỏe cho làn da. Công thức không gây nhờn rít thẩm thấu ngay lập tức, giúp làn da bé thật mịn màng, mềm mại, đồng thời lưu lại mùi hương thân quen rất đặc trưng của Mustela trên da.


Bạn nên sử dụng kết hợp với Kem dưỡng da mặt Hydra Bébé Facial Cream dùng riêng cho vùng mặt để dưỡng ẩm toàn diện.

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng kem dưỡng ẩm ít nhất hai lần mỗi ngày: một lần trong ngày và một lần sau khi tắm. Nếu da của em bé trông và cảm thấy khô thậm chí với hai lần mỗi ngày, đừng ngại thêm một lần nữa cho phù hợp.

Các chứng nhận về lâm sàng mà bạn có thể tham khảo dựa trên các nghiên cứu của chúng tôi:
Tăng đáng kể sự dưỡng ẩm (1):
Tăng cường độ dưỡng ẩm sau 1 giờ: + 51%
Tăng cường độ dưỡng ẩm sau 8 giờ: + 25% → dưỡng ẩm nhanh và lâu dài.
Làm ẩm da từ lần đầu tiên sử dụng: 100% đồng ý (2).
(1) Xét nghiệm sinh trắc học được thực hiện trên 15-17 phụ nữ. /
(2) Nghiên cứu lâm sàng được tiến hành dưới sự kiểm soát của bác sĩ da liễu và nhi khoa trên 60 trẻ em, bao gồm trẻ sơ sinh dưới 3 tháng, trên 3 tuần (tự đánh giá).

Những thiên thần bé nhỏ khi mới chào đời không thể có làn da hoàn hảo nên bạn cần nắm rõ những lưu ý này để bé con sở hữu một làn da khỏe mạnh và xinh đẹp trong tương lai.

 

DANH SÁCH SẢN PHẨM SO SÁNH