< Miễn phí giao hàng >     Chi tiết >

Mustela Vietnam

0

Mustela Đạt Chứng Nhận Uy Tín B Corp

Chia sẻ
Mahatma Gandhi từng nói, “Chúng ta phải là sự thay đổi mà chúng ta tìm kiếm trên thế giới.” Sáu mươi năm sau, B Corp đang thúc đẩy triết lý đó thông qua chứng nhận doanh nghiệp dành cho các công ty cam kết vì lợi ích chung. Phân loại doanh nghiệp mới này mang lại lợi ích không chỉ cho bản thân các công ty mà còn cho người lao động, khách hàng và cộng đồng trên toàn thế giới.

Mustela và công ty mẹ của chúng tôi, Expanscience, tự hào thông báo rằng chúng tôi hiện đã được chứng nhận là thành viên của cộng đồng B Corp. Đó là một vinh dự to lớn và chúng tôi rất vui mừng được trở thành một phần của nhóm đang phát triển này bao gồm Ben & Jerry's, Patagonia, Natura và 2.437 công ty khác trên toàn thế giới.

Nhưng chính xác B Corp là gì? có nghĩa là gì cho bạn? Và nó có ý nghĩa gì đối với các sản phẩm chăm sóc da mà bạn tin dùng? Chúng tôi sẽ trả lời những câu hỏi đó và nhiều hơn nữa trong bài viết này.

B Corp certification

Chứng nhận B Corp của Mustela

Tại Mustela, chúng tôi cống hiến hết mình để tạo ra những sản phẩm an toàn cho cả mẹ và bé, đã hoạt động được hơn 70 năm. Tất cả bắt đầu với niềm tin của chúng tôi rằng thiên nhiên biết rõ nhất và tiếp tục với sự cống hiến của chúng tôi trong việc sử dụng các thành phần tự nhiên—hoặc có nguồn gốc tự nhiên—bất cứ khi nào có thể.

Cam kết đó đã khiến chúng tôi vượt xa các tiêu chuẩn an toàn hiện tại để chỉ cung cấp các sản phẩm chăm sóc da tốt nhất vừa hiệu quả vừa an toàn khi sử dụng—ngay cả đối với trẻ sơ sinh và bà mẹ đang cho con bú. Bằng cách đó, bạn không phải lo lắng về những gì bạn đang áp dụng cho làn da của con bạn. Bạn có thể tin tưởng rằng sản phẩm này được tạo ra vì sức khỏe và hạnh phúc của con bạn.

Tại Mustela, chúng tôi không xem mình là một công ty trong số nhiều công ty khác. Thay vào đó, chúng tôi hoạt động với quan điểm rằng chúng tôi là thành viên của một cộng đồng quốc tế gồm các công ty con. Cảm giác hòa nhập và trách nhiệm xã hội ảnh hưởng đến mọi việc chúng tôi làm.

Kể từ năm 2009, Mustela (và công ty mẹ Expanscience) đã thúc đẩy đối thoại thường xuyên với các bên liên quan với mục tiêu cùng xây dựng các ưu đãi trong tương lai. Cuộc đối thoại này cũng nhằm khuyến khích hệ sinh thái gồm các nhà cung cấp, đối tác và khách hàng của Mustela tích cực thực hành trách nhiệm công dân.

 

Nhãn B Corp có ý nghĩa gì đối với bạn và những sản phẩm bạn yêu thích?

Các sản phẩm Mustela mà bạn đã biết và yêu thích sẽ không thay đổi chút nào. Thương hiệu Mustela luôn xác định chỉ sản xuất những sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất cho bạn và gia đình. Chúng tôi loại bỏ các thành phần không an toàn mà các công ty khác có thể đưa vào và chúng tôi trộn tất cả các sản phẩm của mình theo tiêu chuẩn cao nhất có thể.

Nhưng cam kết của chúng tôi với bạn và triết lý của B Corp không dừng lại ở đó. Chúng tôi kiểm tra tất cả các sản phẩm của mình với sự phối hợp của các bác sĩ nhi khoa và bác sĩ da liễu. Điều này giúp chúng tôi đảm bảo rằng những gì bạn bôi lên da của bạn và da của em bé đều hiệu quả và an toàn. Tiêu chuẩn đó sẽ không bao giờ thay đổi.

Nhãn B Corp có ý nghĩa gì đối với Mustela?

Karen Lemasson, CSR và Giám đốc Đổi mới Mở tại Expanscience, trả lời câu hỏi này một cách độc đáo. Cô ấy nói: “B Corp là một cơ hội tuyệt vời để Mustela tiếp tục con đường hướng tới trách nhiệm xã hội tích cực và cam kết của doanh nghiệp, được thúc đẩy bởi sứ mệnh xã hội mạnh mẽ. Chúng tôi rất vui mừng được trở thành một phần của phong trào toàn cầu được hỗ trợ bởi mong muốn xây dựng một con đường tập thể vì lợi ích chung.”

Jean-Paul Berthomé, chủ tịch của Expanscience, giải thích chi tiết về ý nghĩa của chứng nhận B Corp đối với Mustela: “Việc thuộc về một cộng đồng quốc tế gồm các công ty công dân và tích hợp nguyên tắc 'lợi ích mở rộng' vào trung tâm mô hình kinh doanh của chúng tôi có ý nghĩa hoàn hảo đối với Mustela, công ty cam kết bảo tồn vốn sức khỏe của các cá nhân và góp phần mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng. ”

Nguyên tắc 'lợi ích mở rộng' và trách nhiệm xã hội tại Mustela—và luôn luôn—được thấm nhuần trong mọi việc chúng tôi làm. Đó là mục đích của công ty chúng tôi, sứ mệnh của chúng tôi và trách nhiệm của mỗi người quản lý và nhân viên. Chứng nhận B Corp là một phần mở rộng và biểu hiện của triết lý đó.

Là một ví dụ về hành động lý tưởng 'lợi ích mở rộng' này, Mustela đã thực hiện chính sách thương mại công bằng nhằm bảo vệ môi trường, nhà sản xuất và quốc gia xuất xứ của họ. Tại Mustela, chúng tôi không chỉ quan tâm đến lợi ích của bản thân mà còn hướng đến những lợi ích mà chúng tôi có thể tạo ra cho những người liên quan đến thương hiệu của chúng tôi. Điều đó bao gồm nhân viên, đối tác, nhà sản xuất, nhà phân phối, khách hàng và cộng đồng trên khắp thế giới.

“Để cạnh tranh, chúng ta phải làm gương. Gương mẫu đồng nghĩa với trách nhiệm. Điều này có nghĩa là đáp ứng các vấn đề kinh tế, xã hội, doanh nghiệp và môi trường. Bằng cách hành động theo cách này, chúng ta đang đáp ứng kỳ vọng của các bên liên quan trên khắp thế giới. Đây là điều mà chúng tôi đã cố gắng thực hiện tại Mustela trong gần 15 năm,” Chủ tịch Mustela Jean-Paul Berthomé cho biết.

 

Sức khỏe của bạn là mối quan tâm hàng đầu của chúng tôi

Mustela đã cung cấp các sản phẩm chăm sóc da cho trẻ sơ sinh và bà mẹ từ năm 1950. Trong suốt 70 năm đó, sự an toàn tuyệt đối cho bạn và gia đình bạn là tôn chỉ hoạt động của chúng tôi. Đó là (và sẽ luôn là) mối quan tâm đầu tiên của chúng tôi.

Ngày nay, chúng tôi cung cấp đầy đủ các sản phẩm chăm sóc da có công thức đặc biệt. Những sản phẩm này giải quyết những thay đổi đặc biệt trên làn da mỏng manh của trẻ sơ sinh, trẻ em, bà mẹ tương lai và bà mẹ mới sinh. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được bác sĩ da liễu thử nghiệm, không gây dị ứng, thân thiện với môi trường và sẽ không bao giờ chứa các thành phần đáng ngờ, chẳng hạn như:

- Paraben

- Phthalate

- Phenoxyethanol

- Formaldehyde

- 1,4-dioxan

B Corp certified Mustela wipes

Thay vào đó, Mustela sử dụng các thành phần tự nhiên và nhân tạo an toàn, chẳng hạn như:

- Nước

- Sáp ong

- Kẽm oxit

- Dầu trái bơ

- Dầu hoa hướng dương

- Glyxerin

Cho dù bạn sử dụng Tinh chất làm mờ vết rạn da của Mustela cho những người mới làm mẹ và sắp làm mẹ, Kem chống hăm tã 123 cho vùng mông của em bé hay Khăn ướt làm sạch từng đoạt giải thưởng của Mustela cho bạn và con nhỏ của bạn, bạn có thể yên tâm rằng tất cả các sản phẩm của Mustela đều được thử nghiệm lâm sàng và những kết quả đã được chứng minh mà bạn có thể tự mình nhìn thấy và cảm nhận.

Các sản phẩm dành cho bà bầu của Mustela thậm chí còn được chứng minh lâm sàng là an toàn cho mẹ và bé trong thời kỳ mang thai, phục hồi sau sinh và cho con bú.

Và nhờ chứng nhận B Corp mới của chúng tôi, bạn có thể tin tưởng rằng Mustela cũng đang làm việc để cải thiện cộng đồng và môi trường trên khắp thế giới.
 

“B Corp” là gì?

Certified B-Corp

Chứng nhận B Corp được mô phỏng theo ý tưởng rằng các công ty có trách nhiệm cần phải “Trở thành sự thay đổi” mà Gandhi đã đề cập. Chữ 'B' trong B Corp là viết tắt của nhiều lý tưởng khác nhau, bao gồm:

- Kinh doanh tốt hơn (Better business)

- Tốt nhất cho thế giới (Best for the world)

- Lợi ích cho tất cả các bên liên quan (Benefit for all stakeholders)

Nhãn B Corp dành cho các tập đoàn quốc tế tích hợp các mục tiêu xã hội và môi trường trong các hoạt động và mô hình kinh doanh của họ. Những mục tiêu này bao gồm:

- Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR)

- Tác động xã hội và môi trường

- Những đóng góp và hoạt động tích cực

Nói một cách đơn giản hơn, các công ty được B Corp chứng nhận là những công ty cam kết thực hiện sứ mệnh vì môi trường và vì cộng đồng với các ưu tiên ngắn hạn ngoài việc tối đa hóa lợi nhuận.

Nhưng chứng nhận của B Corp không chỉ là một logo ưa thích. Đó là một lý tưởng bao gồm:

- Một nhãn chính xác

- Một cộng đồng các công ty

- Một phong trào quốc tế

- Tâm trạng

 

Một nhãn hiệu chính xác

Các công ty tìm kiếm nhãn B Corp phải vượt qua cuộc kiểm tra nghiêm ngặt dựa trên một bộ năm tiêu chuẩn chính xác:

- Quản trị

- Người lao động

- Cộng đồng

- Môi trường

- Khách hàng

Chỉ những công ty tốt nhất có tác động tích cực đến môi trường của họ mới được trao chứng nhận B Corp.

 

Một phong trào quốc tế

B-Corp B The Change

Chứng nhận B Corp hiện được tạo thành từ một mạng lưới quốc tế gồm các công ty công dân chia sẻ:

- Mục tiêu đạo đức

- Tiêu chuẩn thực hành tốt nhất

- Cam kết phụ thuộc lẫn nhau

- Mạng lưới các công ty này hoạt động theo phương châm của B Corp:

Đừng tìm cách trở thành công ty tốt nhất trên thế giới. Thay vào đó, hãy tìm cách trở thành công ty tốt nhất cho thế giới.

Mustela tự hào duy trì lý tưởng này.

 

Tâm trạng

B-Corp Independency For Good

Mỗi công ty được B Corp chứng nhận trên khắp thế giới đều có chung một tâm trạng. Trạng thái đó thể hiện như một cam kết:

- Thực hành mẫu mực

- Trách nhiệm với môi trường

- Sức khỏe khách hàng

Tất cả các thành viên của B Corp đều thuộc cộng đồng những người tiên phong đi đầu trong trách nhiệm xã hội, những người mong muốn củng cố nguyên tắc của “Công ty thành viên”.

Doanh nghiệp B Corp không xem mình tách biệt khỏi cộng đồng và môi trường. Thay vào đó, nó tự coi mình là một đối tác với cộng đồng và thế giới nói chung. Trạng thái tinh thần này phục vụ để truyền cảm hứng cho các công ty và cá nhân khác làm việc vì sự thay đổi tích cực.

Tại Mustela, điều đó bắt đầu bằng việc cung cấp sản phẩm chăm sóc da an toàn và hiệu quả nhất cho gia đình bạn.

DANH SÁCH SẢN PHẨM SO SÁNH