< Miễn phí giao hàng >     Chi tiết >

Mustela Vietnam

0

Mối Quan Hệ Của Bạn Thay Đổi Như Thế Nào Trong Thời Kỳ Mang Thai

Chia sẻ

Từ thời điểm bạn phát hiện ra rằng mình đang mang thai, bạn có thể bắt đầu mơ mộng về những trải nghiệm tuyệt vời mà bạn sẽ tạo ra với bạn đời của mình: chia sẻ với bạn bè và gia đình về tin vui, trang trí phòng của bé và chào đón bé con mới vào gia đình lần đầu tiên. Và chắc chắn, những căng thẳng sẽ xảy ra, tuy không phải thường xuyên nhưng cũng có lúc thỉnh thoảng phát sinh.

Sẽ không có gì tuyệt vời hơn việc đưa một đứa trẻ cùng bước vào thế giới này. Đây là trách nhiệm lớn nhất mà bạn sẽ làm. Có một sự thay đổi mạnh mẽ trong đời sống của một cặp vợ chồng, chắc chắn những căng thẳng là điều khó tránh khỏi, việc giữ vững mối quan hệ này như thế nào rất quan trọng.

Sau khi thăm khám bác sĩ và các lớp học làm cha mẹ, bạn nên tập trung vào việc chọn ghế an toàn và xe đẩy, mọi thứ trong cuộc sống liên quan đến sinh linh mới này. Mối quan hệ của bạn trong thời gian mang thai sẽ cho thấy bạn làm cha mẹ như thế nào, điều quan trọng là hãy tập trung vào nền tảng vợ chồng trong suốt chín tháng này và không nên để đám cháy nào có thể bùng phát. Đây là những gì bạn thực sự mong đợi, những ý tưởng tốt nhất của chúng tôi để giữ mối quan hệ của bạn được vững chắc.

Bạn sẽ có nhiều cam kết hơn

Đã qua tháng ngày "thời gian tươi đẹp", có nghĩa là việc nhấm nháp ly cocktail tại quán bar nóng nhất và sau đó ngủ đến trưa ngày hôm sau… phải tạm gác lại. Với một em bé sắp chào đời, có hàng tá các ưu tiên mới đột nhiên được điền vào lịch trình của bạn. Trong khi khoảng thời gian thư giản với nhau, rất nhiều trong số đó sau này sẽ trở thành các cuộc hẹn với bác sĩ. Nếu một hoặc cả hai bạn có một lịch trình đặc biệt bận rộn, hãy sắp xếp chia những việc cần thiết cho cả hai phải tham dự và những việc phải thực hiện riêng lẻ.

Hãy chắc chắn rằng bạn không bị dồn dập bởi việc có thêm thành viên mới. Tải ứng dụng lịch chia sẻ để cả hai vợ chồng có những cuộc hẹn được nhắc nhở trên điện thoại và email. Treo một tấm lịch lớn trong nhà bếp để nhắc nhở về những cam kết của bạn mỗi ngày. Bất cứ điều gì liên quan tới trẻ em cần phải được lên lịch rõ ràng. Bằng cách đó, không ai trong hai bạn sẽ quên bất cứ điều gì.

DANH SÁCH SẢN PHẨM SO SÁNH