< Miễn phí giao hàng >     Chi tiết >

Mustela Vietnam

0

Những Món Đồ Không Thể Thiếu Cho Trẻ Sơ Sinh

Chia sẻ

Bạn đang đong đếm từng ngày cho đến khi bé chào đời. Mỗi ngày bạn đều nghĩ ra thêm một số thứ cần phải mua cho bé yêu. Nhiều thứ rõ ràng như quần áo, cũi, tã nhưng còn nhiều thứ hơn nữa. Vì vậy chúng tôi giúp bạn làm sẳn một danh sách những món đồ để chuẩn bị cho bé yêu trọn vẹn.

Món đồ nào là không thể thiếu?

Thật khó để biết chắc rằng những món nào thì cần và không cần. Đó không phải là những bộ áo quần hàng hiệu mà là chiếc khăn quấn mềm mại.

Có nhiều bậc phụ huynh cho rằng chăm sóc trẻ sơ sinh khá giản đơn không cần chuẩn bị quá nhiều thứ vì thời ông bà xa xưa vẫn nuôi con giản đơn mà chẳng sao cả. Nhưng mỗi thời mỗi khác, ai cũng muốn dành cho con mình những điều tốt nhất cả. Giờ đây tã giấy cũng như sữa tắm gội và sản phẩm làm sạch dành riêng cho trẻ sơ sinh là món đồ thiết yếu nhất mà bạn phải chuẩn bị.

Danh sách những món đồ thiết yếu cho bé yêu:

  • Quần áo
  • Khăn quấn em bé
  • Tã giấy
  • Nôi hoặc cũi
  • Đệm
  • Điệu em bé
  • Các sản phẩm làm sạch và tắm gội

Ngoài những món đồ thiết yếu trên bạn cũng cần thêm một loạt các đồ dùng cá nhân cho bé yêu. Những món đồ này giúp abjn dễ dàng hơn trong việc chăm sóc thiên thần của mình.

Dưới đây là danh sách mua sắm đồ dung cho bé dưới 1 tuổi:

Quần áo

Đồ liền thân

Đồ liền thân rất tiện cho mẹ trong việc mặc đồ cho bé. Chưa kể dùng đồ này sẽ dễ hơn cho bạn trong việc giặt giũ và phơi.

Giày và vớ

Bạn cần phải giữ ấm cho chân bé ở 3 tháng đầu tiên và mỗi khi ra ngoài. Sức đề kháng của trẻ còn non nớt việc mang vớ sẽ bảo vệ bé toàn diện.

Nón

Em bé dễ bị giảm nhiệt độ ở phàn đầu nên bạn cần đội nón để giữ ấm áp cho bé.

Áo khoác

Áo khoác chắc chắn là đồ dùng thiết yếu của trẻ. Khi thời tiết trở lạnh hoặc đưa bé ra ngoài hãy mặc cho bé áo khoác để giữ ấm.

 

Đồ dùng

Cũi

Nơi bé ngủ đóng vai trò quan trọng. Nhiều ba mẹ để bé ngủ trên cũi riêng nhưng nhiều bậc phụ huynh khác để bé ngủ chung giường với mình. Dù là cách nào đi nữa thì bạn cũng nên tạo đó thành nơi thoải mái cho bé yêu. Kèm theo cũi là các vật dụng quan trọng như: đệm, quây, drap chống thấm, gối chống bẹt đầu, mền,…

Góc thay tã

Nơi thay tã không bắt buộc phải có nhưng nếu có thì sẽ dễ hơn cho bạn cũng như an toàn cho bé.

Tủ đồ

Hãy tạo một tủ đồ riêng cho bé với đầy đủ đồ dùng. Như vậy sẽ giúp bạn gọn gang hơn cũng như dễ lấy đồ cho bé hơn.

 

Sản phẩm chăm sóc da

Dưỡng da

Khi chào đời da bé không còn được bao bọc như lúc ở trong bụng mẹ. Da trẻ sơ sinh có xu hướng trở nên khô hơn vì thế mà bạn cần thoa dưỡng da cho bé. Hãy dùng sản phẩm dưỡng da với thành phần tự nhiên an toàn của Mustela để bảo vệ da bé tốt nhất.

Dầu massage

Dùng dầu massage thoa cho bé trước khi ngủ sẽ giúp dưỡng ẩm da suốt đêm cũng như giúp bé yêu ngủ ngon giấc hơn.

Kem chống nắng

Kem chống nắng Mustela là dòng sản phẩm có thể dùng cho trẻ dưới 1 tuổi. Việc bảo vệ bé khỏi những tia nắng độc hại mà còn giảm thiểu nguy cơ ung thư da lâu dài.

 

Đồ dùng thay tã

Tã giấy

Tã giấy chắc chắn là món đồ không thể thiếu của bé. Trẻ sơ sinh dùng rất nhiều tã giấy vì vậy bạn cần phải mua dự trữ tránh tình trạng thiếu ngay lúc bé cần. Tã giấy hiện được bán theo size và cân nặng, có loại tã lót dành riêng cho trẻ sơ sinh dưới 3 tháng,… bạn cần tìm hiểu để mua đúng loại cho bé.

Khăn giấy ướt

Khăn giấy ướt Mustela được sản xuất dành riêng cho da nhạy cảm của bé. Với các thành phần tự nhiên, khăn giấy ướt Mustela giúp bạn dễ dàng làm sạch và dưỡng da bé mà không phải lo sợ gây kích ứng.

Kem chống hăm tã

Ngày nay, các bác sĩ khuyến cáo không nên dùng phấn rôm cho bé để tránh gây hại đến phổi. Thay vào đó các mẹ hãy dùng kem ngừa hăm tã để bảo vệ vùng da vốn dễ bị viêm như vùng mặc tã. Khí hậu Việt Nam nóng bức dễ dàng khiến bé bị hăm do mặc tã thường xuyên trong thời gian dài. Kem hăm tã Mustela với 3 tác dụng: ngăn ngừa, làm dịu, dưỡng ẩm sẽ giúp bé dễ chịu tối đa khi mặc tã suốt ngày dài.

Các dụng cụ ăn uống của bé

Bình sữa

Dù bạn cho bé bú mẹ hay bú bình thì việc chuẩn bị các bình sữa là điều bắt buộc.

Sữa công thức

Sữa mẹ là tốt nhất cho trẻ nhỏ nhưng với một số trường hợp bạn vẫn có thể dùng sữa công thức thay thế cho bé.

Bột ăn dặm

Khi bé được 6 tháng và bắt đầu ăn dặm, bạn cần dùng bột ăn dặm để trộn thức ăn cho bé làm quen với việc này.

 

Dụng cụ tắm cho bé

 

Bồn/thau tắm

Bồn hay thau tắm giúp bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ nước khi tắm cho bé yêu.

Nước giặt cho bé

Trẻ em với làn da nhạy cảm cần dùng loại nước giặt riêng cho quần áo.

Sữa tắm

Sữa tắm gội là sản phẩm không thể thiếu cho bé yêu, bởi bé không thể dùng chung sản phẩm của người lớn được. Sữa tắm gội của Mustela chia theo từng loại da, bảo vệ bé yêu toàn diện.

Sản phẩm làm sạch

Trong ngày, bạn cần phải làm sạch bé nhiều lần vì vậy các sản phẩm làm sạch rất cần thiết. Mustela có các sản phẩm làm sạch dành riêng cho từng loại da, bảo vệ da bé tối đa.

 

Các dụng cụ đưa bé ra ngoài

Xe đẩy

Xe đẩy giúp bé nằm, ngồi đúng tư thế, giảm tải cho mẹ khi đưa bé ra ngoài.

Ghế ô tô

Ghế ô tô không chỉ dùng cho bé khi ngồi trên xe ô tô mà còn có thể dùng khi đưa bé lên máy bay. Sản phẩm này có giá thành cao song lại đảm bảo an toàn cho bé yêu của bạn.

Địu em bé

Địu em bé tiện lợi hơn xe đẩy ở mặt gọn gàng tuy nhiên vẫn có sức nặng đè lên vai mỗi khi bạn dùng để địu bé đi. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại địu đa năng tùy vào độ tuổi, tư thế mà bạn có thể dễ dàng sử dụng.

 

Thế Nào Để Tiết Kiệm Tiền Khi Mua Đồ Cho Bé

Chuẩn bị toàn bộ đồ dùng cho bé thật tốn kém. Bạn hãy nhìn lại toàn bộ danh sách phía trên và chọn ra những sản phẩm bắt buộc phải mua mới.

  • Những sản phẩm trong danh sách mua mới cần được xếp theo ưu tiên cần thiết từ trên xuống.
  • Hãy vui vẻ đề nghị với người thân về những món đồ mà bé đang cần để họ tặng trong các dịp mừng.
  • Mua đồ thanh lý từ người thân để đỡ một phần chi phí. Hãy chọn những sản phẩm có thể sử dụng lại như xe đẩy, nôi, áo,…

Việc mua sắm đồ cho bé sẽ khiến bạn hạnh phúc nhiều hơn là “đau đầu” bởi các chi phí. Ngắm nhìn những món đồ đáng yêu của con trẻ sẽ khiến bạn không còn bối rối nữa, bơi tình yêu không thể đong đếm niềm hạnh phúc được.

DANH SÁCH SẢN PHẨM SO SÁNH