< Miễn phí giao hàng >     Chi tiết >

Mustela Vietnam

0

Những Cuốn Sách Giúp Trẻ Phát Triển Đa Giác Quan

Chia sẻ

Bạn nhỏ có thể tạo nên một bức tranh từ bộ sách ghép hình hay đắm chìm vào hình ảnh sinh động của sách chiếu bóng.

Người Do Thái luôn thực hiện một nghi thức “nếm mật sách” cho con của họ. Nghi thức này khá giản đơn, họ cho ngón tay của con chạm vào trang sách sau đó nhúng ngón tay vào lọ mật ong rồi cho con nếm bằng miệng với ngụ ý “sách là mật ngọt”. Việc đọc sách không chỉ dành riêng cho bé biết đọc nữa, giờ đây với sự tiến bộ của khoa học, có vô số những cuốn sách dành riêng cho trẻ con bằng hình ảnh cực kỳ đa dạng. Dưới đây là một số cuốn sách có thể giúp trẻ phát triển đa giác quan mà bạn nên tìm mua: 

Amazing animals - Những động vật đáng kinh ngạc

Một bộ sách từ đất nước Indonesia về các loài động vật hoang dã, giúp trẻ hiểu hơn về đặc tính sinh sống cũng như những điều bí ẩn đáng kinh ngạc của chúng. Bộ sách tranh này có sức thu hút là hình vẽ trong sáng, dễ thương cùng phần lời ngắn gọn, súc tích, dễ hiểu, phù hợp cho các bé từ 2 tuổi trở lên. Cuối sách còn có những lời khuyên nhỏ giúp các bé hiểu thêm về việc bảo tồn các loài động vật hoàng dã.

Bộ sách tranh ghép hình

Bộ sách tranh ghép hình này đáp ứng cả nhu cầu vừa học vừa được chơi của trẻ. Không có kết cấu như cuốn sách thông thường, mỗi hộp sách đặc biệt này gồm 20 tấm ghép cứng, dày dặn, là một phần của bức tranh khổng lồ. 

Cách đọc bộ sách này cũng rất thú vị. Bố mẹ ngồi đối mặt với con, quay mặt tranh về phía con, đọc nội dung từng tờ, rồi hướng dẫn con để xuống mặt sàn theo thứ tự. Câu chuyện hoàn tất cũng là lúc bức tranh lớn thành hình. Trẻ được cảm nhận đa giác quan: chạm vào, sắp xếp, nhìn, lắng nghe, tham gia vào câu chuyện từ đầu đến cuối và có cảm giác thành công khi ghép được bức tranh lớn.

Sách chiếu bóng - Chuyện kể trên tường

Là bộ sách đầu tiên ở Việt Nam phải… tắt điện khi đọc, sách chiếu bóng là một dòng sách hoàn toàn mới mẻ và độc đáo. Mỗi trang sách có kết cấu đặc biệt với khuôn giấy trong suốt, chỉ cần dùng đèn pin chiếu qua, những hình ảnh sẽ được phóng đại gấp 30 lần lên trên vật phản chiếu (tường nhà, trần nhà, cánh cửa...), tạo thành các bức tranh sinh động về thế giới ban đêm kì ảo và huyền diệu. Màn đêm với bé bỗng chẳng còn đáng sợ mà trở nên vô cùng gần gũi và thân thiện. 

Bộ sách gợi nhớ lại ký ức tuổi thơ của các phụ huynh thuộc thế hệ 7X, 8X thường chơi trò rối bóng tay mỗi khi nhà mất điện.

Step by step drawing - Vẽ cơ bản từ A- Z

Không chỉ là cuốn sách hướng dẫn các em nhỏ tập vẽ, Vẽ cơ bản từ A-Z còn là một cuốn sách "truyền cảm hứng hội họa" bởi nó tạo niềm tin nơi trẻ nhỏ rằng ai cũng có thể vẽ, thậm chí vẽ đẹp. Chỉ qua từ 3 - 6 nét phác họa cơ bản, các hình ảnh sống động về các loài vật hay thế giới xung quanh bé sẽ hiện ra chân thực. 

Sáng tạo, độc đáo và vô cùng đơn giản là ba điểm cộng của bộ sách này. Với hơn 400 hướng dẫn và những trang để bé tự thực hành ngay bên cạnh, bộ sách giúp bé tăng khả năng vận động tinh qua hoạt động vẽ của đôi tay cũng như phát triển trí tưởng tượng, khả năng tư duy hình ảnh.

100 bí ẩn đáng kinh ngạc 

Là sản phẩm mới từ NXB hàng đầu của Anh - Usborne, bộ sách gồm 4 chủ đề: Thức ăn, Vũ trụ, Cơ thể người, Khoa học, mang tới những điều hấp dẫn không chỉ với trẻ nhỏ. Hình minh họa hài hước, đáng yêu dễ dàng khơi gợi cho trẻ niềm yêu thích và hứng thú đối với các môn khoa học.

 

DANH SÁCH SẢN PHẨM SO SÁNH