< Miễn phí giao hàng >     Chi tiết >

Mustela Vietnam

0

Bảo Vệ Em Bé Khỏi Ánh Mặt Trời

Chia sẻ

Cho đến khi bé lên ba tuổi, trẻ sơ sinh không có hệ thống bảo vệ da toàn diện, khiến chúng rất dễ bị tổn thương bởi tia nắng. Vì vậy, các bác sĩ khuyến cáo rằng trẻ nhỏ phải tránh xa ánh nắng trực tiếp. Nếu các hoạt động của bạn yêu cầu em bé phải tiếp xúc dưới ánh mặt trời thì bạn cần phải có biện pháp phòng ngừa đặc biệt để bảo vệ da cho bé cẩn trọng. Bằng một vài quy tắc đơn giản, bạn có thể bảo vệ da của bé và duy trì khả năng phòng vệ tự nhiên giúp bé chống lại các thương tổn do ánh nắng mặt trời gây ra. Và khi con còn nhỏ bạn hãy sớm dạy những biện pháp này để con có thể tự áp dụng chúng trong tương lai.

MỘT SỐ QUY ĐỊNH CHỐNG NẮNG AN TOÀN:

- Tránh để bé phơi nắng, đặc biệt là từ 11 giờ sáng đến 4 giờ chiều.

- Tìm bóng mát nếu trời đang nắng gắt dữ dội

- Không bao giờ để em bé của bạn trần truồng hoặc mặc một bộ đồ tắm dưới nắng mặt trời. Cho trẻ mặc quần áo rộng bằng bông dày để lọc tia UV, kèm thêm một chiếc mũ rộng vành và kính mát hoặc kính bảo hộ thích hợp (tiêu chuẩn châu Âu, loại tia UV 3 hoặc 4).

- Thoa một lớp kem chống nắng dày với chỉ số SPF thích hợp (50 trở lên), 20 phút trước khi ra nắng. Tập trung vào những khu vực nhạy cảm có thể tiếp xúc nhiều nắng hơn như trán, xương má, mũi, môi.

- Bảo vệ con của bạn ngay cả trong bóng râm hoặc thời tiết nhiều mây vì hơn 80% tia UV xuyên qua mây trong khi ô che nắng không bảo vệ hết được.

- Tránh các chất chống nắng có khả năng gây dị ứng; Thay vào đó, hãy sử dụng kem chống nắng khoáng chất hoặc hữu cơ.

- Nên sử dụng lại sản phẩm kem chống nắng mỗi 2 giờ đồng hồ hoặc sau khi trẻ có tiếp xúc với nước.

- Giúp trẻ uống nước thường xuyên, ngay cả khi bé không yêu cầu.

- Bảo quản đúng cách các sản phẩm chống nắng của bạn: hãy chắc chắn đóng nắp xịt thật chặt, không để sản phẩm dưới ánh sáng mặt trời và không bao giờ sử dụng lại sản phẩm trong năm sau khi bạn đã mở nắp nó.

 

LỰA CHỌN ĐÚNG LOẠI KEM CHỐNG NẮNG CHO TRẺ

Hãy nhớ rằng con của bạn có làn da mỏng manh hơn da bạn và đặc biệt dễ bị thương tổn do ánh nắng mặt trời. Vì vậy, điều quan trọng là bạn nên chọn loại kem chống nắng có hiệu quả tối ưu chống lại các tia tử ngoại có hại, đồng thời chăm sóc tốt cho làn da nhạy cảm của bé nhằm duy trì cung cấp các tế bào khỏe mạnh.

Kem chống nắng phù hợp cho bé cần đáp ứng các tiêu chí sau:

- Loại có chỉ số chống nắng SPF 50+ và UVA kết hợp với việc bảo vệ các nhân tố tự vệ da tự nhiên và ngăn ngừa bất kỳ tế bào nào có thể xảy ra tổn thương khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

- Phải phù hợp với da mẫn cảm: không gây kích ứng, không chứa cồn và không chứa paraben và được kiểm nghiệm da liễu.

- Thích hợp với các hoạt động của trẻ: sản phẩm phải có khả năng chống nước, mồ hôi và có thể nhìn thấy khi sử dụng để đảm bảo bạn không bỏ qua bất kỳ khu vực nào của da.

- Phù hợp với loại da của con bạn: nếu bé có làn da sáng hoặc nhạy cảm, hãy chọn một sản phẩm được thiết kế đặc biệt cho các loại da mẫn cảm.

DANH SÁCH SẢN PHẨM SO SÁNH