< Miễn phí giao hàng >     Chi tiết >

Mustela Vietnam

0

Phỏng vấn Clarissa Esquivel - Một bà mẹ chuyên dùng Mustela

Chia sẻ

Bạn có thể mô tả về mình chỉ trong một câu:

Tôi là một người mẹ, người phụ nữ dành cho gia đình và là người nội trợ đầy cảm hứng.

Bạn sẽ chọn sản phẩm Mustela nào làm quà tặng cho một phụ nữ sắp làm mẹ?

Chắc chắn phải là Mustela Nourishing Cream with Cold Cream rồi.

Điều gì là quan trọng nhất đối với bạn khi lựa chọn một thương hiệu, hoặc một sản phẩm cho con bạn?

Chính là thành phần, tôi không bao giờ biết được hết những gì có thể mong đợi đối với một số công ty, do đó tôi phải đảm bảo rằng những gì tôi dùng cho con tôi phải là tự nhiên và an toàn, đó cũng là điều quan trọng nhất đối với tôi.

Đâu là “khoảnh khắc đầu tiên” đáng nhớ và quý giá nhất của bạn với các con bạn?

Với tôi, đó là lần đầu tiên tắm cho con trong chậu tắm. Khi tôi có Xander vào năm ngoái, cả mấy nhóc lớn nhà tôi đều rất thích giúp tôi tắm em bé ngay từ lần đầu tiên. Đó là một khoảnh khắc "cực kỳ", tôi sẽ không bao giờ quên nó.

Còn điều gì bạn muốn chia sẻ với các Bà mẹ Mustela của chúng tôi nữa không?

Tôi phát hiện ra Mustela hồi năm ngoái, khi tôi có thai bé thứ ba và sắp sinh. Tôi KHÔNG THỂ KHÔNG YÊU mùi hương của Mustela Nourishing Cream with Cold Cream mà tôi tìm thấy ở Target – một siêu thị ở địa phương tôi. Khi lần đầu tôi thoa kem dưỡng da cho các con tôi, tôi đã rất ngạc nhiên vì nó được hấp thu nhanh chóng ở làn da khô của các bé.

Khi Xander khoảng 2 tháng tuổi, tôi đã thử dùng dầu gội đầu dành cho trẻ sơ sinh Newborn Foam Shampoo để gội đầu cho bé và một lần nữa, tôi thật sự NGẠC NHIÊN về lợi ích của nó đối với da đầu của bé. Sau nhiều câu chuyện kinh dị mà tôi đã thấy trên Internet về việc trẻ em bị phát ban và bỏng nặng từ các sản phẩm dành cho trẻ nhỏ, tôi biết mình cần tìm ra sản phẩm TỐT NHẤT trong các sản phẩm TỐT NHẤT. Ít ra, tôi biết là tôi đã tìm thấy nó khi tôi mua được Mustela Nourishing Cream cách đây hơn một năm.

Cảm ơn Mustela vì đã đưa ra những sản phẩm tốt nhất trên thị trường, và giúp chăm sóc an toàn con cái chúng ta. Tôi sẽ luôn là một Bà Mẹ Mustela! Xo

DANH SÁCH SẢN PHẨM SO SÁNH