< Miễn phí giao hàng >     Chi tiết >

Mustela Vietnam

0

Điểm Mặt 5 Loại Hoá Chất Có Trong Mỹ Phẩm Gây Hại Cho Trẻ Em

Chia sẻ


Parabensđược dùng để làm chất bảo quản của sản phẩm. Parabens còn được biết qua những tên có chữ “paraben” ở cuối (methylparaben, butylparaben, ethylparaben, propylparaben). Chất này có thể tàn phá vĩnh viễn hệ thống nội tiết của em bé.

Hương liệu nhân tạo: khá nhiều công ty mỹ phẩm trẻ em lách luật để đưa chất này vào sản phẩm. Cách an toàn nhất là dùng các sản phẩm được ghi rõ không chứa hương liệu nhân tạo hoặc no artificial fragrance hoặc natural fragrance.

Phenoxyethanol là một loại hóa chất bảo quản ở dạng dầu, được dùng trong hầu hết tất cả các loại mỹ phẩm chăm sóc da. Thành phần hóa học này rất quan trọng, có khá ít các nhà sản xuất đủ khả năng và tự tin ghi rõ sản phẩm không chứa chất gây hại này.

PhthalatesChất làm mềm plastic, thường dùng cho các thứ như màn tắm, đồ chơi nhựa. Phthalates còn được dùng trong nhiều loại mỹ phẩm, dầu gội đầu, và các sản phẩm có hương liệu nhân tạo. Phthalates là chất rất khó tránh vì pháp luật hiện nay không bắt buộc công ty sản xuất liệt nó vào danh sách thành phần. Tuy vậy, chúng tôi khuyên bạn nên lựa sản phẩm ghi rõ không có thành phần này để tránh làm hại con bạn.

TriclosanChất khử trùng này được dùng trong nhiều sản phẩm vệ sinh cá nhân phổ biến, như kem đánh răng, lăn khử mùi, cùng các nước lau nhà. Triclosan được liệt vào hạng hoá chất có thể gây ung thư.

Mustela tự hào là nhà sản xuất mỹ phẩm được viện da liễu chứng nhận và cấp bằng sáng chế. Sản phẩm của chúng tôi hoàn toàn không chứa các chất gây hại trên, trên mỗi sản phẩm đều công khai minh bạch thành phần và tỉ lệ % thành phần tự nhiên được dùng cho từng loại sản phẩm. Suốt 60 năm nghiên cứu da liễu, Mustela là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bà mẹ và trẻ em trên khắp thế giới.

 


DANH SÁCH SẢN PHẨM SO SÁNH